Hướng dẫn cách nâng cấp từ Office 365 lên Office 2016 cho độc giả.
Phiên bản Office 2016 là một bản nâng cấp được mong đợi, đặc biệt là đối với người dùng Mac, với giao diện thiết kế lại giống với phiên bản trên Windows.
Nếu bạn sử dụng Office 365, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Office 2016 trong vài phút. Hãy đọc bài viết này để biết cách làm điều đó trên máy tính Windows và Mac.
Truy cập trang web của Microsoft Office tại địa chỉ https://products.office.com/en-US và đăng nhập.
Đăng nhập bằng thông tin tài khoản của bạn.
Sau khi đăng nhập thành công, nhấn vào Install dưới dòng thông báo New: Office 2016 is now available.
Trong giao diện cài đặt, nhấn tiếp vào Install một lần nữa.
Ngay lập tức, một tập tin “mồi” sẽ được tải xuống máy tính.
Sau khi tải xuống hoàn tất, chạy tập tin và quá trình cài đặt Office 2016 sẽ bắt đầu.
Đối với người dùng Mac, các bước tương tự như trên, nhưng tập tin “mồi” sẽ có định dạng là “.pkg”.
Bấm đôi vào tập tin “.pkg”, hộp thoại cài đặt sẽ xuất hiện.
Lưu ý rằng, nếu bạn đã cài Office 2011 và muốn nâng cấp, hãy gỡ bỏ để tránh chờ đợi lâu. Tuy nhiên, Office 2016 trên Mac vẫn chưa hỗ trợ tính năng Uninstall tự động, bạn sẽ cần gỡ bỏ thủ công.
Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.