Tạo một nơi bạn có thể nhận và gửi thư—hộp thư và nhiều hơn thế
Làm cách nào để có được một địa chỉ gửi thư mới phụ thuộc nhiều vào nơi bạn sống. Nói chung, bạn sẽ có thể nhận được một địa chỉ gửi thư cho một công trình mới bằng cách nộp đơn xin địa chỉ sau khi bạn nhận được giấy phép xây dựng và quy hoạch của mình. Liên hệ với chính quyền địa phương của bạn để tìm tổ chức chính phủ cụ thể nào đó chịu trách nhiệm về việc gán địa chỉ tại nơi bạn sống và nộp hồ sơ cần thiết trước khi thăm hiện trường. Bạn cũng có thể nhận được một địa chỉ gửi thư bằng cách mở một hộp thư PO tại bưu điện địa phương hoặc trung tâm vận chuyển. Trong trường hợp bạn chuyển nhà, bạn cần thay đổi địa chỉ bằng cách nộp đơn tại bưu điện, đến cơ quan quản lý lái xe để làm thẻ lái hoặc thẻ căn cước mới và liên hệ với ngân hàng và các công ty tiện ích của bạn.
Bước
Địa Chỉ Công Trình Mới

Nộp đơn xin địa chỉ ngay sau khi được phép xây dựng. Bạn có thể không được cấp địa chỉ ngay sau khi bạn nhận được các giấy phép quy hoạch và xây dựng cần thiết, nhưng ở một số quốc gia và bang, bạn có thể. Để xem liệu bạn có đủ điều kiện để có địa chỉ trước khi bắt đầu xây dựng, hãy liên hệ với chính quyền thành phố địa phương của bạn và yêu cầu được chuyển hướng đến cơ quan chính phủ phù hợp. Bạn có thể được liên lạc với thư trưởng thành phố địa phương của bạn, bộ phận quy hoạch và quy hoạch hoặc chính phủ bang nơi bạn sống.
- Bạn sẽ cần giấy chứng nhận sở hữu đất để nộp đơn xin địa chỉ mới.
- Bạn có thể bị thông báo rằng bạn phải đợi cho đến khi cửa vào của tòa nhà được xây dựng. Nếu điều này xảy ra, đơn giản là chờ đến khi khung của tòa nhà của bạn được xây dựng để nộp đơn. Điều này phổ biến vì các chính quyền địa phương muốn biết cửa vào nằm ở đâu trước khi gán số cho nó.
- Bạn có thể cần đợi cho đến khi địa chỉ được phê duyệt trước khi bạn có thể đăng ký kinh doanh tại đó. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn có thể tạm thời đăng ký kinh doanh tại nhà của mình. Nếu không, bạn có thể cần sử dụng dịch vụ địa chỉ ảo.

Tổng hợp các tài liệu cần thiết để chứng minh bạn sở hữu một tòa nhà. Bạn sẽ cần giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai, nhiều loại giấy tờ tùy thân, biên lai của nhà thầu, kế hoạch kiến trúc đã được phê duyệt, và bất cứ thông tin nào liên quan đến tài sản của bạn. Bao gồm bất kỳ biểu mẫu nào liệt kê vị trí địa lý của tòa nhà của bạn (đặc biệt là nếu nó liệt kê vĩ độ và kinh độ). Hãy sao chép các tài liệu cần thiết một cách chất lượng cao để chứng minh rằng tòa nhà tồn tại và bạn sở hữu nó mà không cần phải lo lắng về việc mất bản gốc.
- Thường thì chỉ chủ sở hữu tài sản mới có thể đăng ký một địa chỉ đường phố. Bạn không thể đăng ký thay mặt cho người khác.
- Để đăng ký doanh nghiệp của bạn từ tòa nhà, gửi giấy phép kinh doanh đã được phê duyệt của bạn đến các cơ quan chính phủ địa phương, bang và liên bang cùng với giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai hoặc hợp đồng thế chấp chứng minh rằng địa chỉ đó thuộc sở hữu của bạn theo pháp luật.
Mẹo:
Nếu bạn đang đăng ký một địa chỉ thay mặt cho một công ty hoặc nhà phát triển, hãy chắc chắn rằng bạn in bất kỳ thư nào trên giấy thư của công ty.

Điền đầy đủ một đơn đăng ký và gửi bản sao của các tài liệu của bạn. Ở một số tiểu bang và quốc gia, bạn chỉ cần gửi bản sao của các tài liệu của bạn kèm theo một lá thư giải thích bạn muốn một địa chỉ đường phố. Ở những nơi khác, bạn sẽ cần điền vào một đơn đăng ký cùng với bản sao của các tài liệu của bạn. Trong cả hai trường hợp, hoàn thành lá thư hoặc đơn đăng ký cần thiết và gửi các tài liệu của bạn đến cơ quan chính phủ cần thiết.
- Thường thì có một khoản phí cho dịch vụ này. Thường là từ $50-500 tùy thuộc vào nơi bạn sống và loại tòa nhà bạn đang đăng ký.
- Thuê dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc người đưa thư điện tử nếu bạn thực sự muốn đảm bảo rằng tài liệu của bạn sẽ đến đúng địa chỉ.

Đáp ứng với cuộc thăm dò hiện trường để xác nhận địa chỉ mới của bạn. Chính phủ địa phương hoặc bang của bạn sẽ xử lý đơn đăng ký của bạn và hoặc chấp nhận nó, yêu cầu thêm thông tin, hoặc lên lịch thăm dò hiện trường của họ. Đối với cuộc thăm dò hiện trường, một người khảo sát của chính phủ sẽ đơn giản đến, kiểm tra tòa nhà của bạn và đảm bảo rằng tất cả thông tin của bạn đều chính xác. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi với cuộc thăm dò hiện trường, bạn có thể mong đợi địa chỉ của bạn được chấp nhận trong vòng một hoặc hai tuần.
- Ở một số tiểu bang và quốc gia, bạn sẽ đơn giản chỉ nhận được một lá thư thông báo cho bạn biết rằng địa chỉ mà bạn yêu cầu đã được phê duyệt và được thêm vào cơ sở dữ liệu chính thức ở nơi bạn sống.
- Khi giấy phép kinh doanh của bạn được phê duyệt cho một địa điểm, bạn sẽ phải có một cuộc thăm dò hiện trường thứ hai do một thanh tra doanh nghiệp thực hiện để đảm bảo rằng tòa nhà đáp ứng mã ngành cụ thể mà bạn đang hoạt động.
Hộp Thư PO

Thuê một hộp thư PO như một lựa chọn thay thế cho địa chỉ gửi thư.
Một trong những hạn chế của hộp thư PO là bạn chỉ có thể truy cập thư của mình trong giờ làm việc của bưu điện.

Mở một hộp thư PO tại bưu điện địa phương hoặc trung tâm gửi hàng.

Điền đơn đăng ký hộp thư PO và thanh toán phí.

Sử dụng hộp thư PO của bạn giống như bạn sử dụng một hộp thư bưu điện.
Địa chỉ ảo của bên thứ ba

Chọn một địa chỉ ảo nếu bạn có một doanh nghiệp hoặc cần một địa chỉ tạm thời.
Chọn một dịch vụ bên thứ ba dựa trên vị trí của địa chỉ.

Chọn một dịch vụ và thanh toán phí đăng ký cho địa chỉ mới của bạn.

Sử dụng hộp thư PO của bạn giống như bạn sử dụng một hộp thư bưu điện.

Sử dụng địa chỉ ảo như thể nó là địa chỉ thực của bạn.
Thay đổi địa chỉ gửi thư

Đến với văn phòng bưu điện của chính phủ hoặc truy cập trang web của họ để đăng ký thay đổi địa chỉ.

Đến với DMV cùng với hồ sơ thuê nhà hoặc thế chấp của bạn để cập nhật giấy phép lái xe hoặc CMND của bạn.
Văn phòng DMV hoặc CMND có thể mất một thời gian lâu để tiếp cận. Nếu bạn muốn điều này được thực hiện nhanh chóng, hãy đến sớm vào buổi sáng.

Cập nhật thông tin cá nhân của bạn cho thẻ tín dụng, tài khoản, và các dịch vụ đăng ký.