Cách nhận hỗ trợ từ Apple qua tổng đài tiếng Việt

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tôi cần làm gì để liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Apple tại Việt Nam?

Để liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Apple, bạn chỉ cần gọi đến số 1800 1127 trong khoảng thời gian từ 9h sáng đến 18h chiều từ thứ hai đến thứ sáu để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng.
2.

Liệu tôi có thể nhận hỗ trợ từ Apple bằng tiếng Việt hay không?

Có, bạn có thể nhận hỗ trợ từ Apple bằng tiếng Việt. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giao tiếp với bạn bằng tiếng Việt để giải quyết các vấn đề bạn gặp phải với sản phẩm.
3.

Làm thế nào để truy cập vào trang hỗ trợ của Apple để nhận giúp đỡ?

Bạn có thể truy cập vào trang hỗ trợ của Apple, chọn ngôn ngữ tiếng Việt và làm theo hướng dẫn để chọn thiết bị cùng vấn đề cần hỗ trợ, từ đó Apple sẽ cung cấp nhiều phương thức giúp đỡ phù hợp.
4.

Có những phương thức nào để tôi có thể nhận hỗ trợ từ Apple?

Bạn có thể nhận hỗ trợ từ Apple qua tổng đài, đặt lịch hẹn để họ gọi lại, hoặc đến trực tiếp các trung tâm sửa chữa của Apple để được hỗ trợ về thiết bị của mình.
5.

Làm thế nào tôi có thể nhận cuộc gọi hỗ trợ từ Apple nếu có vấn đề với thiết bị?

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Apple, bạn có thể ghi số điện thoại để nhận cuộc gọi từ bộ phận hỗ trợ của Apple. Cuộc gọi sẽ được thực hiện từ Singapore và miễn phí cho bạn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]