Cách phục hồi các tập tin văn bản bị sao chép thất bại

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khôi phục các tập tin văn phòng bị hỏng?

Để khôi phục tập tin văn phòng bị hỏng, bạn có thể sử dụng tính năng 'Mở và Sửa chữa' trong Office hoặc tìm phiên bản trước của tập tin. Nếu không thành công, thử phần mềm từ bên thứ ba như Apache OpenOffice hoặc công cụ phục hồi dữ liệu như Recuva.
2.

Tính năng AutoRecover trong Office có thể giúp khôi phục tập tin bị mất không?

Có, tính năng AutoRecover có thể giúp bạn khôi phục tài liệu chưa lưu trong Office khi máy tính bị tắt đột ngột. Bạn chỉ cần vào File > Recent và chọn 'Recover Unsaved Documents'.
3.

Làm sao để tìm phiên bản trước của tập tin văn phòng bị hỏng?

Bạn có thể tìm phiên bản trước của tập tin bằng cách click phải vào tập tin, chọn Properties, sau đó vào tab 'Previous Versions'. Nếu tính năng sao lưu Windows đã được bật, bạn có thể khôi phục tập tin từ đó.
4.

Có phần mềm nào giúp khôi phục dữ liệu văn phòng bị hỏng không?

Có, các phần mềm từ bên thứ ba như Recuva có thể giúp phục hồi các tập tin văn phòng bị hỏng hoặc đã bị xóa. Bạn cũng có thể thử dùng các ứng dụng văn phòng khác như Apache OpenOffice để mở tập tin.