Gần đây, một số người dùng iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 12.1.2 đã phản ánh về vấn đề không thể kết nối được mạng di động hoặc gặp sự cố mất data 4G. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, hãy thử các giải pháp sau đây được hướng dẫn bởi Mytour.com.
Chi tiết vấn đề là không thể truy cập được vào Safari trong khi các ứng dụng mạng xã hội vẫn hoạt động bình thường. Hoặc còn tồi tệ hơn là mất sóng, hiển thị thông báo 'Không có dịch vụ' nên không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin sau khi khởi động lại.
Bước 1:
Bước 2: Chạm vào 'Tuỳ chọn dữ liệu di động', chuyển tùy chọn 'Chuyển vùng dữ liệu' sang chế độ mở. Tiếp theo, chọn 'Thoại và dữ liệu'
Bước 3: Trong phần này sẽ hiển thị các tùy chọn Dữ liệu như 2G, 3G, 4G. Bạn có thể chuyển sang một vùng dữ liệu khác và thử lại.
Mình đã hướng dẫn xong các bước cần thiết để sửa lỗi nhanh chóng. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy chia sẻ ý kiến dưới đây để cùng thảo luận.
Tư vấn và Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên Mytour