Cách sửa lỗi không truy cập Mạng di động trên iOS 12.1.2

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao iPhone với hệ điều hành iOS 12.1.2 không thể kết nối mạng di động?

Lỗi này thường xảy ra khi có sự cố với kết nối mạng hoặc các thiết lập di động chưa đúng. Bạn có thể thử các bước khắc phục như mở 'Chuyển vùng dữ liệu' và thay đổi cài đặt 'Thoại và dữ liệu'.
2.

Làm thế nào để sửa lỗi mất sóng và hiển thị thông báo 'Không có dịch vụ' trên iPhone?

Để khắc phục tình trạng mất sóng, bạn nên vào 'Cài đặt', chọn 'Di động', và chuyển chế độ 'Chuyển vùng dữ liệu' sang chế độ mở, rồi chọn 'Thoại và dữ liệu'.
3.

Có cách nào để kiểm tra và thay đổi tùy chọn dữ liệu di động trên iPhone?

Có, bạn chỉ cần vào 'Cài đặt', chọn 'Di động', sau đó chạm vào 'Tuỳ chọn dữ liệu di động' và thay đổi chế độ 2G, 3G, hoặc 4G để thử lại kết nối.
4.

Safari không thể truy cập nhưng các ứng dụng mạng xã hội vẫn hoạt động trên iPhone, làm sao để khắc phục?

Đây có thể là do cài đặt mạng di động chưa đúng. Bạn có thể thử bật 'Chuyển vùng dữ liệu' trong 'Cài đặt' và điều chỉnh các tùy chọn dữ liệu di động để khắc phục sự cố.