Trello là công cụ quản lý công việc từ xa vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, giúp người dùng có thể tổ chức và quản lý công việc trực tuyến một cách nhanh chóng.
Trong bài viết này, Mytour sẽ hướng dẫn cách tải và sử dụng Trello một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Trello là gì?
Trello là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý công việc một cách hiệu quả, giúp tổ chức nhiệm vụ, ghi chú dự án và chia sẻ file trong các danh sách nhóm khác nhau. Sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi công việc và tiến độ công việc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Cách tải Trello về máy tính như thế nào?Bước 1: Truy cập trang chủ của Trello tại đây > Lựa chọn phiên bản tải cho Máy vi tính. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành MacOS, chọn App Store; nếu sử dụng Windows, chọn Microsoft (trong bài viết này, mình sử dụng Macbook Pro để minh họa).
Bước 2:Tiếp theo, nhấn vào
GET.
Bước 3: Chọn INSTALL để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng cho máy tính.
Bước 4: Khi quá trình cài đặt ứng dụng hoàn tất, hãy chạm vào OPEN để bắt đầu sử dụng ứng dụng.
Cách tải Trello về điện thoại
Đối với bạn, truy cập
App Storetại đây> Chọn
Nhận.
Đối với bạn, truy cập
CHPlaytại đây> Chọn
.
Cách đăng ký tài khoản TrelloBước 1: Kích chọn Đăng ký để tạo tài khoản mới.
Bước 2: Điền địa chỉ Email của bạn hoặc lựa chọn đăng ký thông qua Tài khoản Google, Tài khoản Microsoft, Tài khoản Apple hoặc Tài khoản Slack.
Bước 3:Điền đầy đủ thông tin
Họ và Têncủa bạn > Kích chọn
Đăng ký.
Bước 4:Truy cập
hộp thưứng dụng Trello đã gửi > Kích chọn
Xác nhận email của bạn.
Bước 5: Nhập mật khẩu cá nhân > Đăng ký để hoàn tất.
Trello - Bắt đầu và Sử dụng như thế nào?
Tạo bảng một cách đơn giản
Bước 1:Trước tiên, hãy chọn
biểu tượng thêm mới (+)> Bấm vào
Bước 2: Tạo Bảng.
Bước 3:Nhập tiêu đề của bạn
>Hoàn thành
Bước 1: Tạo bảng.
Bước 2:
ChọnThêm danh sách thẻ
.>
Nhập tiêu đề> Nhấn
Thêm danh sách.
Bước 2: Sau đó, các danh sách của bạn sẽ được thể hiện theo hàng ngang dễ dàng kiểm soát.
Tạo danh sách thẻ
Bước 1:Đầu tiên, bấm vào
Thêm thẻdưới danh sách công việc.
Bước 2:Nhập
tiêu đề cho thẻ> Nhấn
Thêm thẻ.
Cách thêm người khác vào và đặt deadlineBước 1:Mở
giao diện Trellotrên, bạn hãy chọn vào
biểu tượng cây bút.
Bước 2:Chọn
mụcThay đổi thành viên
> Sau đó, bạn có thểTìm kiếm các thành viên để thêm vào.
Bước 3:Để thiết lập
deadlinebạn chọn vào mục
Chỉnh sửa ngày.
Bước 4: Tiếp theo, bạn cần thiết lập Ngày bắt đầu, Ngày hết hạn, và Đặt Nhắc nhở trước bao nhiêu ngày > Bấm Lưu.
Đánh giá cuối cùng về ứng dụng Trello
Như vậy, tôi vừa hướng dẫn cách tải và sử dụng Trello để quản lý công việc một cách dễ dàng. Hy vọng hướng dẫn này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công!
- Xem thêm: Thủ thuật Android, Thủ thuật iPhone.