Cách Tạo Hồ Sơ Upwork

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để đăng ký tài khoản Upwork mới?

Để đăng ký tài khoản Upwork, bạn cần truy cập vào trang web Upwork, nhấn vào nút Đăng Ký, điền đầy đủ thông tin cá nhân và email, sau đó xác nhận tài khoản qua email.
2.

Có thể gửi đơn đăng ký tài khoản Upwork qua trình duyệt trên máy tính không?

Có, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản Upwork qua trình duyệt trên máy tính để bàn bằng cách truy cập www.upwork.com và điền thông tin cần thiết.
3.

Cần làm gì sau khi đăng ký tài khoản Upwork thành công?

Sau khi đăng ký thành công, bạn cần xác minh email của mình, chọn lĩnh vực chuyên môn, nhập các kỹ năng và kinh nghiệm, sau đó hoàn thành hồ sơ của bạn.
4.

Upwork có yêu cầu tải ảnh hồ sơ không khi tạo tài khoản?

Có, Upwork yêu cầu bạn tải lên một bức ảnh hồ sơ chuyên nghiệp để hoàn thành hồ sơ freelancer của mình. Hình ảnh này giúp tăng tính chuyên nghiệp của bạn.
5.

Cách xác minh tài khoản Upwork qua email là gì?

Sau khi đăng ký tài khoản, Upwork sẽ gửi một email xác minh. Bạn chỉ cần mở email và nhấn vào liên kết xác minh để hoàn tất quá trình đăng ký.
6.

Làm sao để chọn lĩnh vực chuyên môn khi tạo hồ sơ trên Upwork?

Khi tạo hồ sơ, bạn sẽ được yêu cầu chọn lĩnh vực chuyên môn chính của mình từ một danh sách thả xuống. Bạn có thể chọn thêm tối đa 4 lĩnh vực phụ.