Nếu bạn từng đối diện với tình huống này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng một kế hoạch nội dung hiệu quả.
Một kế hoạch nội dung hiệu quả, không giống với một nội dung hiệu quả.
Nội dung hiệu quả phải đáp ứng ba tiêu chí quan trọng: Có hấp dẫn không? Có ích không? Có thực hiện được không?
Một kế hoạch nội dung hiệu quả là một hệ thống các nội dung được tổ chức, phát triển một cách có mục tiêu và hướng dẫn để đạt được mục tiêu đó.
Dưới đây là những bước để xây dựng một nội dung hiệu quả:
1. Đào sâu và khai thác
Bước quan trọng để tạo ra kế hoạch nội dung chứa đựng thông tin chính xác. Hãy suy nghĩ sâu trước khi hành động!
Muốn phát triển nội dung về sản phẩm trị nám cho phụ nữ, cần hiểu rõ về các thành phần và hoạt chất trong sản phẩm đó. Hydroquinone, Tretinoin, Mequinol... bạn đã từng nghe qua chưa? Sản phẩm của bạn sử dụng những thành phần nào để giải quyết vấn đề của khách hàng?