Trả lời:
Để tạo mục lục tự động trên Word 2013, bạn cần thiết lập Level cho các tiêu đề trong luận văn. Dưới đây là các bước bạn có thể thực hiện:
Bước 1: Mở View → Outline.
Bước 2: Bây giờ văn bản của bạn sẽ xuất hiện như một Outline. Hãy di chuột đến các tiêu đề bạn muốn xuất hiện trong mục lục và thiết lập level. Tiêu đề lớn nhất là level 1, tiếp theo là các tiêu đề với level giảm dần. Phần nội dung của tiêu đề được đặt ở mức Body text.
Bước 3: Sau khi hoàn thành việc thiết lập level cho tiêu đề, bạn sẽ tạo mục lục cho văn bản. Hãy đặt con trỏ ở trang bạn muốn mục lục xuất hiện. Mở References → Table of Contents → và chọn mẫu mục lục bạn muốn sử dụng.
Dưới đây là một mẫu mục lục bạn sẽ có sau khi hoàn tất các bước trên.
Chúc bạn thành công!