Sau khi đã kích hoạt email và đăng nhập, bạn có thể truy cập mục 'Thông tin tài khoản' để cập nhật thông tin cá nhân như ảnh đại diện, ngày sinh, giới tính, số điện thoại (SĐT)...
Lưu ý: Vui lòng cung cấp thông tin cá nhân chính xác, vì một số thông tin sẽ không thể thay đổi sau khi xác nhận. Trong trường hợp cần hỗ trợ chỉnh sửa, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng: 1900 232389 (Nhánh 3).
Quý khách có thể kiểm tra thông tin tài khoản Pearl Club trực tiếp trên giao diện website thông qua các mục: “Ưu đãi của tôi”, “Lịch sử tích lũy”, “Lịch sử giao dịch”...
Các mã giảm giá dành theo hạng thành viên sẽ tự động áp dụng khi khách hàng tìm kiếm và đặt phòng.
2. Hướng dẫn tạo tài khoản Pearl Club trên Ứng dụng
Ứng dụng My Vinpearl chính thức được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup (Vingroup JSC). Ứng dụng My Vinpearl hiện đã có sẵn trên App Store và CH Play. Người dùng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng đều có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng.
Hệ điều hành IOS |
Hệ điều hành Android |
|
Nền tảng |
iOS ~11.0 trở lên |
Android ~5.0 trở lên |
Dung lượng |
iOS: 68.4MB |
Android: 28MB |
Link tải app |
Tải My Vinpearl tại App Store |
Tải My Vinpearl tại CH Play |
2.1.Đăng ký tài khoản mới trên App
Sau khi đã tải và khởi chạy ứng dụng, quý khách có thể tạo tài khoản Pearl Club bằng 4 bước đơn giản như sau:
Bước 1: Trên màn hình chính của ứng dụng, hãy chọn “Đăng ký”
Bước 2: Điền thông tin đăng ký (Email, Tên, Mật khẩu)
Bước 3: Truy cập email để kiểm tra email xác thực, sau đó nhấn vào liên kết để hoàn tất đăng ký
Bước 4: Đăng nhập vào Ứng dụng bằng thông tin đã đăng ký
Sau khi tạo tài khoản thành công, hạng thành viên mặc định là hạng Pearl.
2.2. Đặt lại mật khẩu trên Ứng dụng
Khi muốn thay đổi mật khẩu hoặc quên mật khẩu, người dùng có thể tạo mật khẩu mới bằng cách thực hiện 4 bước sau:
Bước 1: Lựa chọn “Quên mật khẩu” để bắt đầu đặt lại mật khẩu.
Bước 2: Nhập địa chỉ email đã đăng ký để yêu cầu mã xác thực
Bước 3: Điền mã xác thực được gửi tới email
Bước 4: Đặt lại mật khẩu mới
2.3. Cập nhật thông tin tài khoản Pearl Club trên Ứng dụng
Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng tiến hành cập nhật thông tin cá nhân bao gồm: Ảnh đại diện, Họ & tên, Giới tính, Số điện thoại...
Lưu ý:
- Ảnh đại diện là Ảnh thật của Khách hàng để giúp nhận diện thành viên Pearl Club và sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng. Trừ thông tin về Số điện thoại, địa chỉ và giới tính, các thông tin khác sẽ không thể sửa đổi sau khi xác nhận Lưu. (Trong trường hợp cần hỗ trợ sửa đổi thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 1900 232389 (Nhánh 3))
Sau khi hoàn tất việc cập nhật thông tin cá nhân, Quý khách nhấn LƯU để quay lại màn hình chính của Ứng dụng.
Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thông tin về hành khách đi cùng để thực hiện việc Check-in nhanh chóng và thuận tiện hơn khi đặt phòng, Quý khách thực hiện các bước sau:
- Vào mục “Tài khoản”, lựa chọn “Hành khách đi kèm”
Nhập các thông tin như Họ & tên, giấy tờ tùy thân... của hành khách đi cùng
2.4. Tra cứu hạng thẻ & quyền lợi thành viên trên Ứng dụng
Để nhận biết hạng thẻ của Quý khách, hãy truy cập phần “Tài khoản” và lựa chọn "Thành viên Pearl Club".
Màn hình này cho phép Quý khách xác định mình là thành viên Pearl Club, thay thế cho thẻ thành viên vật lý.
Để tra cứu các ưu đãi của tài khoản, Quý khách lựa chọn mục “Ưu đãi của tôi”. Tại đây, Quý khách có thể xem:
- Các ưu đãi dưới dạng voucher
Để áp dụng ưu đãi, Quý khách click vào "Sử dụng".
Để tra cứu quyền lợi của hạng thẻ, Quý khách vào mục thành viên Pearl Club và chọn “Thông tin đặc quyền” để xem thông tin về đặc quyền của hạng thẻ:
2.5. Sử dụng quyền lợi đêm nghỉ miễn phí trên Ứng dụng
Để tận hưởng quyền lợi đêm nghỉ miễn phí, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng “Mã giảm giá” khi đặt phòng hoặc chọn “Sử dụng” đêm nghỉ miễn phí trong phần “Ưu đãi của tôi”.
Bước 2: Xác định điểm đến, số đêm, số phòng và khách sạn mà Quý khách muốn đặt.
Lưu ý: Tổng số đêm nghỉ nhân với số phòng không được vượt quá số đêm nghỉ miễn phí của tài khoản. Ví dụ, bạn có thể đặt 2 phòng trong 1 đêm hoặc 1 phòng trong 2 đêm (áp dụng cho villa nếu thỏa mãn số đêm).
2.6. Sử dụng quyền lợi giảm giá phòng trên Ứng dụng
Nếu bạn có mã giảm giá, hãy áp dụng mã này trong quá trình thanh toán theo các bước sau:
- Trong màn hình đặt phòng của Ứng dụng, bấm vào biểu tượng “Mã giảm giá” và chọn ưu đãi Pearl Club 5% (dành cho thẻ Ambassador và thẻ Pearl) hoặc Pearl Club 10% (dành cho thẻ VIP).
Xác định khách sạn hoặc điểm đến, số đêm nghỉ, số phòng và loại phòng bạn mong muốn.
Chọn giá giảm giá cho loại phòng mà bạn muốn đặt.
Tiến hành đặt phòng và thanh toán.
2.7. Tra cứu thông tin giao dịch và tích lũy trên Ứng dụng
- Giá trị tích lũy khả dụng là tổng số tiền bạn đã tiêu tại các cơ sở Vinpearl, được sử dụng để xác định hạng thành viên của bạn.
Lịch sử giao dịch bao gồm tất cả các giao dịch của bạn với Vinpearl, cả những giao dịch đã sử dụng và chưa sử dụng.
Để tra cứu hai thông tin này, bạn truy cập mục "Thành viên Pearl Club".
2.8. Sử dụng chức năng check-in trước
Để thực hiện check-in cho đơn phòng bạn đã đặt theo tài khoản, bạn cần tuân theo ba bước sau:
- Để thực hiện Check-in trực tuyến qua Ứng dụng, bạn cần thực hiện 3 bước sau:
Trong trường hợp muốn Check-in cho đơn phòng khác hoặc trên thiết bị khác, bạn cần tuân theo 2 bước sau:
- Tại màn hình chính, chọn "Check-in", sau đó quét mã QR hoặc nhập Thông tin đặt phòng
Xác nhận thông tin người đặt và hành khách đi kèm cùng với thời điểm đến.
Hiện nay, Vinpearl đang triển khai chương trình thành viên Pearl Club với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ và người thân. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tạo tài khoản Pearl Club ngay hôm nay để trải nghiệm các quyền lợi nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ sinh thái Vinpearl.