Google Sheets, như một phiên bản trực tuyến của Excel, mang đến cho người dùng trải nghiệm độ linh hoạt và thuận tiện. Dù không có đầy đủ tính năng của Excel, nhưng với đa số người dùng, Google Sheets là lựa chọn lý tưởng.
Khi bạn phải đối mặt với khối lượng công việc lớn, việc tạo nhiều sheet mới, thay đổi và đặt tên là cực kỳ quan trọng. Cho dù bạn đã quen với Excel hay không, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng và hiệu quả.
Phần 1: Mở trang bảng tính Google Sheets của bạn lên.
Phần 2: Ở dưới cùng của trang tính, bạn nhấn vào biểu tượng '+' để thêm Sheet mới.
Phần 3: Chọn một Sheet bạn muốn thay đổi hoặc đặt tên. Sau đó, nhấp chuột phải vào nó.
Bước 4: Trong cửa sổ xuất hiện, lựa chọn Rename để điều chỉnh tên cho Sheet.
Đây là hướng dẫn thêm Sheet mới, đổi và đặt tên cho Sheet trong Google Sheets. Tương tự như trong Excel, hãy tham khảo bài viết thêm sheets trong Excel tại đây để mở nhiều sheets hơn. Nếu bạn gặp vấn đề trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại để lại ý kiến dưới đây, đội ngũ kỹ thuật của Mytour sẽ hỗ trợ bạn.