5 Tình Huống Quan Trọng khi Phải Trả Lời lại HR Sau Khi Đậu Phỏng Vấn
Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, nhận được email từ HR thông báo tin vui, bạn không biết phải phản hồi email như thế nào để gây ấn tượng tốt. Đây là một số mẫu email trả lời cho các trường hợp khác nhau, bạn có thể tham khảo và chỉnh sửa tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của mình.
Tình Huống 1: Bạn Rất Muốn Gắn Bó với Công Ty và Không Có Câu Hỏi Nào về Công Việc.
Gửi đến (tên HR),
Rất Vui Mừng khi Nhận Được Email Từ (tên HR), và Xin Chân Thành Cảm Ơn đã Chọn Tôi cho Vị Trí (tên vị trí). Tôi Rất Mong Muốn Gắn Bó với Công Ty (tên công ty) và Tin Rằng Mình Sẽ Đóng Góp Được Nhiều Cho Sự Phát Triển của Công Ty.
Tôi Không Có Câu Hỏi Nào về Công Việc hay Quy Trình Làm Việc. Tôi Đã Đọc Kỹ Mô Tả Công Việc và Tất Cả Các Thông Tin Liên Quan, và Tôi Hoàn Toàn Đồng Ý với Các Điều Khoản và Điều Kiện Của Công Ty. Tôi Sẵn Sàng Bắt Đầu Làm Việc Ngay Khi Có Thể.
Xin Vui Lòng Thông Báo Nếu Cần Thêm Bất Kỳ Thông Tin Nào Từ Phía Tôi. Tôi Rất Mong Sẽ Được Gặp Lại Sớm.
Trân Trọng,
(Tên Của Bạn)
Tình Huống 2: Bạn Cũng Muốn Gắn Bó với Công Ty Đó, Nhưng Bạn Có Một Số Câu Hỏi về Công Việc hoặc Quy Trình Làm Việc.
Gửi đến (Tên HR),
Rất Vui Mừng khi Nhận Được Email Từ Anh/Chị, và Xin Chân Thành Cảm Ơn đã Lựa Chọn Tôi cho Vị Trí (tên vị trí). Tôi Rất Mong Muốn Gắn Bó với Công Ty (tên công ty) và Tin Rằng Mình Sẽ Đóng Góp Được Nhiều Cho Sự Phát Triển của Công Ty.