Cách Trở Thành Dịch Vụ Giao Hàng Hợp Đồng cho Cục Bưu Điện Hoa Kỳ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cần điều kiện gì để trở thành nhà thầu giao hàng cho USPS?

Để trở thành nhà thầu giao hàng cho USPS, bạn phải từ 21 tuổi, cư trú trong hoặc gần quận làm việc và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật về phương tiện vận chuyển. Các yêu cầu cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hợp đồng.
2.

Quy trình nộp đơn xin hợp đồng với USPS như thế nào?

Quy trình bao gồm việc xác định loại hợp đồng, hoàn thành Mẫu PS 5436 và gửi đến văn phòng hợp đồng địa phương. Sau khi nộp đơn, bạn sẽ nhận thông tin về các cơ hội hợp đồng từ USPS.
3.

Có cần số DUNS khi đăng ký là tổ chức không?

Có, nếu bạn đăng ký như một tổ chức, bạn cần có số DUNS để đấu thầu cho hợp đồng chính phủ. Bạn có thể đăng ký số DUNS miễn phí trên trang web của Dun & Bradstreet.
4.

Làm thế nào để tìm kiếm cơ hội hợp đồng giao hàng từ USPS?

Bạn có thể tìm kiếm cơ hội hợp đồng bằng cách liên hệ với quan chức hợp đồng địa phương hoặc truy cập trang web FedBizOpps. Đây là nơi USPS đăng tất cả cơ hội cho nhà thầu.
5.

Yêu cầu cụ thể nào cần kiểm tra khi ứng tuyển làm nhà thầu giao hàng?

Khi ứng tuyển, bạn cần kiểm tra yêu cầu như có phương tiện riêng, giấy phép lái xe hợp lệ và kinh nghiệm lái xe từ 2-5 năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể phải vượt qua kiểm tra lý lịch.