Raquel Suarez, Giám đốc Thương hiệu Nhà tuyển dụng Toàn cầu tại Unilever, luôn duy trì tầm nhìn và thông điệp đó với 12 triệu người theo dõi trang LinkedIn của công ty.
- Mục tiêu xây dựng ý thức cộng đồng của Unilever là tạo ra một cộng đồng quốc tế năng động trên LinkedIn.
Unilever khuyến khích sự tương tác và các cuộc thảo luận trong các bài đăng giúp cải thiện thương hiệu nhà tuyển dụng tích cực và bền vững của họ trong mắt cộng đồng.
Unilever tập trung vào xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và định vị các nhà đổi mới giá trị nhân viên để thu hút nhân tài từ các quốc gia khác nhau.
- Unilever sử dụng LinkedIn Talent Solutions để thúc đẩy chiến lược xây dựng thương hiệu cho nhà tuyển dụng và tăng lượng người theo dõi LinkedIn của công ty.
Unilever kết hợp hoàn hảo giữa nội dung, đối thoại trực tiếp và tương tác tích cực trên nền tảng để duy trì sự phát triển nhanh chóng trên LinkedIn.
Alan Jope và Leena Nair của Unilever đã thu hút hơn 85.000 người xem trên LinkedIn trong một sự kiện Future Leaders.
Unilever luôn coi những người ủng hộ họ là những nhân tài trong tương lai và đã thuê hơn 30.000 nhân viên đến từ cộng đồng của họ.
Anphabe hợp tác với LinkedIn để phát triển các chương trình độc quyền giúp các công ty tận dụng dịch vụ tuyển dụng và thương hiệu một cách hiệu quả.
Các công ty sử dụng dịch vụ LinkedIn thông qua Anphabe được tư vấn về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng & Môi trường làm việc toàn diện để tối ưu hóa chiến dịch tuyển dụng.