Trong thời đại ngày nay, khi content marketing đang phát triển mạnh mẽ, yêu cầu về chất lượng nội dung ngày càng tăng cao. Đồng thời, copywriting cũng đòi hỏi sự hiệu quả, nhằm thu hút và chuyển đổi khách hàng thành lead và tiềm năng.
Để viết nội dung hiệu quả mà không gặp tình trạng quá tải, dưới đây là 15 bí kíp về “cách viết nội dung hấp dẫn” mà bạn không nên bỏ qua.
15 Bí Kíp Về Cách Viết Nội Dung Cuốn Hút, Hiệu Quả
1. Tăng cường Nghiên cứu
Tất cả những ai làm copywriting đều nhận thức được tầm quan trọng của việc nghiên cứu. David Ogilvy, cha đẻ của ngành quảng cáo đã khẳng định: “Hãy thấu hiểu sâu sắc trước khi sáng tạo”.
Thông tin càng phong phú, cơ hội sáng tạo trong viết bài càng cao