Cách xác minh dịch vụ Viettel và hủy gói cước

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để kiểm tra dịch vụ Viettel mà tôi đang sử dụng?

Bạn có thể kiểm tra dịch vụ Viettel bằng cách gửi tin nhắn với cú pháp 'TC' tới 1228. Viettel sẽ gửi lại danh sách dịch vụ đã đăng ký của bạn, trừ dịch vụ internet 3G/4G.
2.

Có cách nào khác để kiểm tra dịch vụ Viettel không?

Có, bạn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel. Tải ứng dụng về, đăng nhập và vào phần 'Hỗ trợ khách hàng' để xem lịch sử đăng ký dịch vụ.
3.

Tôi có thể hủy dịch vụ Viettel bằng cách nào?

Để hủy dịch vụ, bạn có thể soạn tin nhắn 'HUY' kèm theo mã gói gửi đến đầu số tương ứng. Nếu không biết mã gói, hãy soạn tin nhắn 'TC' gửi đến 1228 để tra cứu.
4.

Có thể kiểm tra dịch vụ trả sau của Viettel qua tin nhắn không?

Có, bạn có thể kiểm tra dịch vụ trả sau bằng cách soạn tin nhắn 'TBC' gửi đến 195 miễn phí. Hoặc gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ.
5.

My Viettel mang lại lợi ích gì cho người dùng?

My Viettel giúp người dùng quản lý dịch vụ và thông tin cá nhân dễ dàng hơn. Bạn có thể kiểm tra gói cước, đăng ký hoặc hủy dịch vụ chỉ với vài cú chạm.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]