Người đọc hỏi:
Chào Mytour, tôi đang gặp khó khăn với tài khoản Zalo và muốn xóa để đăng ký tài khoản mới. Sau khi xóa, liệu có thể đăng ký lại không? Mong Mytour giúp đỡ. Xin cảm ơn!
Mytour đáp:
Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Mytour. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sau khi xóa tài khoản Zalo, bạn hoàn toàn CÓ thể đăng ký lại tài khoản Zalo bằng số điện thoại cũ của bạn. Nhớ rằng, sau khi xóa, hệ thống cần 48 giờ để xác nhận và xoá hết dữ liệu. Việc tạo lại tài khoản sẽ làm mất hết tin nhắn, nhật ký, và danh sách bạn bè, không thể khôi phục sau khi đã xóa. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định xóa tài khoản Zalo.
Xóa tài khoản Zalo và có khôi phục lại được không?
Tải ứng dụng Zalo cho điện thoại Android và iOS tại đây:
- Dành cho Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho iOS: Tải Zalo cho iPhone
Zalo là ứng dụng hot nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Nhiều người sở hữu nhiều tài khoản Zalo và muốn đăng nhập cùng lúc trên cùng một thiết bị để trải nghiệm tốt hơn. Nếu bạn mới sử dụng và chưa biết cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại, hãy đọc hướng dẫn chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Chúc bạn thành công!