Mất kết nối mạng không phải là nỗi ám ảnh nếu biết tận dụng thời gian cho những việc cần thiết sau đây.
Khi máy tính báo lỗi mạng, dân văn phòng nên làm gì? Đây là cơ hội để thực hiện những công việc khác nếu biết cách sử dụng thời gian hiệu quả.
Đánh giá lại công việc và lập kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.
Xem xét lại công việc đã thực hiện và sắp xếp lại ưu tiên công việc cần làm.
Kiểm tra và cập nhật dữ liệu một cách cẩn thận.
Sắp xếp dữ liệu khi máy tính mất kết nối
Mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp
Thời cơ để kết thân và học hỏi từ đồng nghiệp
Tận dụng thời gian rảnh để nghiên cứu điều mới
Viết và ghi chép trong thời gian chờ đợi
Khám phá việc viết sáng tạo
Thời gian quý báu để tập trung viết lách và ghi chép