“Không thể trả lời cuộc trò chuyện này”, “Không thể gửi tin nhắn”, chỉ có thể gửi cảm xúc nhưng không gửi tin nhắn, hiển thị dấu chấm than màu đỏ,... Đó là một số vấn đề khiến bạn không thể trả lời tin nhắn trên ứng dụng Marketplace của Facebook. Cách xử lý vấn đề này sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây.
1. Kiểm tra người gửi tin nhắn
Nguyên nhân gây ra vấn đề không trả lời tin nhắn trên Marketplace có thể là do một trong những lý do sau:
- Gửi quá nhiều tin nhắn trên Marketplace dẫn đến bị nhà mạng chặn.
- Quyền truy cập vào Marketplace của bạn đã bị thu hồi.
- Người gửi tin nhắn đã chặn bạn, do đó bạn không thể gửi tin nhắn cho họ nữa. Trong trường hợp này, không có cách nào để giải quyết.
- Bạn gửi tin nhắn cho ai đó ở quốc gia có giới hạn quyền truy cập vào Marketplace.
Bạn có thể kiểm tra trên trang cá nhân Facebook của người nhận tin nhắn để xem họ đang ở đâu và liệu khu vực đó có bị hạn chế quyền truy cập vào Marketplace không nhé!
2. Gửi báo cáo cho Facebook
- Gửi báo cáo cho Facebook qua điện thoại
Bước 1: Truy cập vào Facebook > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.
Bước 2
Bước 3: Chọn Quay lại và lắc điện thoại > Lắc tại vị trí gặp sự cố > Báo cáo vấn đề.
Sau khi chọn Quay lại và lắc điện thoại, bạn truy cập vào mục Marketplace và lắc điện thoại tại vị trí gặp sự cố. Tiếp theo, nhấn vào Báo cáo sự cố để khắc phục vấn đề.
Bước 4: Nhập nội dung cần báo cáo.
Tại đây, bạn cần ghi lại nội dung cần báo cáo và có thể chỉnh sửa hoặc thêm hình ảnh. Sau đó, đợi Facebook xem xét, phản hồi và giải quyết vấn đề nhé!
- Gửi báo cáo cho Facebook trên máy tính
Bước 1: Truy cập vào Facebook > Chọn dấu mũi tên ngược ở góc trên bên trái màn hình máy tính.
Bước 2: Chọn Trợ giúp và hỗ trợ > Báo cáo vấn đề.
Bước 3: Chọn Đã xảy ra lỗi > Nhập và gửi nội dung cần báo cáo.
Sau khi nhấp vào mục Đã xảy ra lỗi, tại Chọn sản phẩm bạn click vào mũi tên ngược, sau đó chọn Marketplace > Chọn chi tiết về sự cố đang gặp phải, có thể gửi kèm video hoặc ảnh chụp màn hình để Facebook hiểu chính xác vấn đề và giải quyết một cách hiệu quả > Cuối cùng, bạn nhấn Gửi cho Facebook.
3. Gửi yêu cầu xóa chặn trên Marketplace Facebook
Nếu bạn bị Facebook chặn gửi tin nhắn trên Marketplace, hãy liên hệ với Facebook để yêu cầu gỡ bỏ chặn.
- Truy cập link để gửi yêu cầu xóa chặn trên Marketplace Facebook: TẠI ĐÂY.
- Nhập chi tiết nội dung bạn muốn gửi đến đội ngũ Facebook để yêu cầu mở lại chức năng gửi tin nhắn Marketplace cho bạn.
- Sau đó, nhấn Gửi và chờ phản hồi từ Facebook.
Kinh doanh trên Marketplace Facebook đang thu hút sự quan tâm và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề không trả lời tin nhắn trên Marketplace Facebook!