Cách xử lý vấn đề không trả lời tin nhắn trên Marketplace Facebook

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao tôi không thể trả lời tin nhắn trên Marketplace Facebook?

Lý do bạn không thể trả lời tin nhắn trên Marketplace Facebook có thể là do bị chặn bởi nhà mạng, quyền truy cập bị thu hồi, hoặc người gửi tin nhắn đã chặn bạn.
2.

Làm thế nào để báo cáo vấn đề không thể gửi tin nhắn trên Marketplace Facebook?

Bạn có thể báo cáo vấn đề thông qua điện thoại hoặc máy tính. Trên điện thoại, truy cập vào Facebook, chọn Trợ giúp và hỗ trợ, sau đó Báo cáo vấn đề. Trên máy tính, làm tương tự và gửi thông tin chi tiết.
3.

Có thể gửi yêu cầu xóa chặn trên Marketplace Facebook không?

Có, bạn có thể gửi yêu cầu xóa chặn trên Marketplace Facebook thông qua một biểu mẫu online. Sau khi gửi yêu cầu, bạn cần chờ phản hồi từ đội ngũ Facebook.
4.

Marketplace Facebook có giới hạn quyền truy cập theo khu vực không?

Có, Marketplace Facebook có thể bị giới hạn quyền truy cập ở một số quốc gia. Bạn có thể kiểm tra khu vực của người nhận tin nhắn trên Facebook để xác nhận vấn đề này.
5.

Tôi có thể làm gì khi bị Facebook chặn gửi tin nhắn trên Marketplace?

Nếu bạn bị chặn gửi tin nhắn, bạn có thể yêu cầu gỡ chặn bằng cách gửi yêu cầu qua một liên kết trực tuyến của Facebook và chờ phản hồi từ họ.