Từ khi được công bố, bộ phim Dragon Ball Daima đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, với không ít khán giả tỏ ra thất vọng về chiến dịch quảng cáo của nó.
Fan hâm mộ của Dragon Ball bày tỏ sự bất mãn với Toei Animation và các công ty khác tham gia sản xuất loạt phim mới, Dragon Ball Daima. Sự khó chịu đến từ việc dự án mới này không được công chúng biết đến nhiều, gây ra sự lo lắng và thất vọng cho những người theo dõi.
Gần đây, một hình ảnh quảng cáo mới cho Dragon Ball Daima đã được chia sẻ, tạo ra sự mong đợi cho nhiều người. Tuy nhiên, hình ảnh này hiển thị cậu bé Goku với cây gậy đặc trưng, một hình ảnh mà fan hâm mộ cho rằng đã quá lạm dụng trong mỗi tài liệu quảng cáo của phim.
Ngoài ra, hình ảnh của Shenlong xuất hiện bên cạnh Goku cũng giống với hình ảnh được sử dụng trong Dragon Ball Super: Super Hero, một bộ phim được ra mắt cách đây vài năm. Điều này làm tăng thêm sự thất vọng của fan hâm mộ, những người đang hy vọng vào điều gì đó sáng tạo hơn và tiết lộ hơn về loạt phim mới.
Thông tin mới duy nhất mà tài liệu quảng cáo này cung cấp là xác nhận buổi ra mắt phim vẫn được lên lịch vào tháng 10 năm 2024, điều này cho thấy sự ổn định trong kế hoạch phát hành dù có sự vắng mặt của Akira Toriyama. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa đủ để xoa dịu mối lo ngại của người hâm mộ, họ cho rằng việc không công bố đầy đủ có thể phản ánh sự thiếu tự tin của Toei Animation đối với dự án mới này.
Bản tóm tắt của “Dragon Ball Daima” tiết lộ rằng Goku và nhóm bạn của anh sẽ phải đối mặt với một bí ẩn mới, sau khi bị thu nhỏ bởi một âm mưu không rõ nguồn gốc. Để giải quyết vấn đề này, họ quyết định khám phá những lãnh thổ chưa được khám phá. Mặc dù có tiền đề hấp dẫn này, người hâm mộ vẫn thất vọng về cách hoạt động quảng bá của bộ phim.
Những fan hâm mộ của series đang hy vọng vào việc Toei Animation sẽ tăng cường hoạt động quảng bá để tạo ra sự mong đợi và hứng thú đối với “Dragon Ball Daima”. Thay vào đó, việc tái sử dụng hình ảnh cũ và thiếu thông tin mới đã đặt ra câu hỏi về khả năng thành công của bộ phim. Nhiều người hâm mộ mong chờ một chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ hơn trong thời gian tới và hy vọng sẽ có nhiều thông tin hơn về cốt truyện và nhân vật để tăng cường sự quan tâm đến phần mới này của vũ trụ “Dragon Ball”.