Cẩm nang sử dụng Grab gọi xe giao hàng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Những bước nào cần thực hiện để gọi xe giao hàng trên ứng dụng Grab?

Để gọi xe giao hàng trên ứng dụng Grab, bạn cần mở ứng dụng, chọn mục 'Di chuyển', nhập địa chỉ giao hàng, và xác nhận yêu cầu đặt xe. Hãy đảm bảo GPS đã được kích hoạt.
2.

Cước phí cho dịch vụ giao hàng của Grab được tính như thế nào?

Cước phí dịch vụ giao hàng của Grab là 15.000đ cho 2 km đầu tiên và 5.000đ cho mỗi 500m tiếp theo. Thay đổi lộ trình sẽ có thêm phí tối đa 10.000đ nếu trong vòng 2 km.
3.

Grab có nhận thu hộ tiền khi giao hàng không?

Không, dịch vụ giao hàng của Grab chỉ nhận giao hàng và không hỗ trợ thu hộ tiền. Tài xế có quyền từ chối những đơn hàng này.
4.

Có cần phải cài đặt ứng dụng Grab mới nhất để sử dụng dịch vụ giao hàng không?

Có, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Grab phiên bản mới nhất trên thiết bị Android hoặc iPhone để sử dụng dịch vụ giao hàng một cách hiệu quả.
5.

Grab có áp dụng giá linh động cho dịch vụ giao hàng trong những trường hợp nào?

Có, Grab sẽ áp dụng giá linh động khi nhu cầu tăng cao, tùy thuộc vào khu vực và thời gian trong ngày, nhằm đảm bảo dịch vụ hoạt động hiệu quả.