Gần đây, Bugatti đã tiết lộ những hình ảnh mới để mọi người có cái nhìn chi tiết hơn về nội thất của chiếc xe đua Bolide, một phiên bản dựa trên Chiron có giá 4,4 triệu USD (tương đương khoảng 110 tỷ đồng).
Nhờ mức giá cao ngất ngưởng - 4,4 triệu USD (gần 110 tỷ đồng) và số lượng sản xuất chỉ 40 chiếc trên toàn thế giới, nên rất ít người có cơ hội ngồi sau tay lái của chiếc Bugatti Bolide. Vì vậy, để mọi người có thể tưởng tượng cảm giác ngồi sau vô lăng của chiếc xe này, Bugatti - thương hiệu siêu xe sang trọng nhất thế giới đã phát hành một loạt hình ảnh mới về nội thất của chiếc xe. Qua đó, chúng ta có thể hình dung được cảm giác ngồi vào ghế carbon của chiếc xe đua Bugatti Bolide như thế nào.
Mặc dù dựa trên nền tảng Chiron, nhưng Bolide trông rất khác biệt bên trong vì nó lấy cảm hứng từ thế giới đua xe thể thao hiện đại. Điểm nổi bật là vô lăng hình chữ X độc đáo, thiết kế bắt chước vô lăng thường thấy ở những tay đua sức bền nhưng cũng phản ánh cách bố trí đèn LED ở đuôi xe. Phía sau đó là cụm đồng hồ hình chữ nhật chứa ba màn hình kỹ thuật số hình vuông hiển thị thông tin như thời gian vòng đua và lực G cùng trong một khung và hầu hết mọi thứ bên trong Bolide được làm từ sợi carbon tuyệt đẹp.
Bên cạnh đó là cửa gió điều hòa được thiết kế dạng tròn, lấy cảm hứng từ hệ thống ống xả 4 chiếc của xe. Phía tay phải của người lái là một loạt các nút dành cho các chức năng cơ bản trong bảng điều khiển trung tâm, bao gồm hai nút lớn màu đỏ dùng trong trường hợp khẩn cấp là 'Stop' và 'Fire'.
Ngoài ra, các ghế của xe có thể được lựa chọn bọc da, da lộn hoặc Alcanatara và được cố định ở vị trí. Đây là loại ghế thể thao có phần khung làm từ carbon với 4 kích thước tùy chọn, được gắn trực tiếp lên hệ thống khung gầm để giảm trọng lượng tối đa. Để ngồi thoải mái nhất trên Bolide, người lái có thể điều chỉnh vô lăng và bàn đạp, thay vì chỉnh vị trí ghế như các mẫu xe thông thường. Các phần khác trong cabin của xe được bọc bằng da Alcantara màu xanh và sợi carbon.
Theo thông báo, Bugatti Bolide trang bị động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất lên đến 1.577 mã lực và mô-men xoắn 1.600Nm. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh thông qua hệ dẫn động 2 cầu điều khiển điện tử có khả năng phân phối lực kéo cho từng bánh một.