Chi tiết Honda Vision 2021 tại đại lý, giá từ 29,9 triệu đồng
Honda Vision 2021 đã xuất hiện tại các HEAD Honda trên cả nước với giá đề xuất từ 29,9 đến 34,5 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại đại lý thường cao hơn đề xuất vài triệu, đặc biệt là phiên bản cao cấp.
Khoảng 2 tuần sau khi ra mắt trực tuyến tại Việt Nam, Honda Vision 2021 đã có mặt tại các đại lý của hãng và sẵn sàng giao xe cho khách hàng. Mẫu xe này có giá niêm yết từ 29,9 đến 34,5 triệu đồng, nhưng giá thực tế tại đại lý cao hơn từ 2 đến 5 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý.
Honda Vision 2021 bản đặc biệt có giá niêm yết 33 triệu đồng, giá tại đại lý hơn 36 triệu đồng.Honda Vision 2021 nổi bật với khung mới sử dụng công nghệ giống SH Mode 2021. Khung dập hàn laser eSAF thế hệ mới của Vision 2021 có cấu trúc rộng hơn, nhẹ hơn nhưng cứng cáp hơn so với khung ống truyền thống.
Về kích thước, Honda Vision 2021 phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt, cao cấp có kích thước dài x rộng x cao là 1.871 x 686 x 1.101 mm, trong khi phiên bản cá tính có kích thước lớn hơn là 1.925 x 686 x 1.126 mm. Chiều cao yên và khoảng sáng gầm cũng khác nhau: bản cá tính có chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 130 mm, còn các bản còn lại là 761 mm và 120 mm.
Phiên bản cá tính của Vision 2021 cũng có mâm xe mới với kích thước bánh trước 16 inch, bánh sau 14 inch, trong khi các bản còn lại dùng mâm 14 inch. Bản cá tính có giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực với lò xo đỏ nổi bật. Phiên bản này có 2 màu sơn đen đỏ và xám đen.
Thiết kế mới của Honda Vision 2021 có đèn LED định vị, đèn xi-nhan halogen trước sau tinh tế. Đèn pha và đèn hậu vẫn sử dụng bóng halogen, không nâng cấp lên LED như LEAD hoặc SH. Phiên bản cá tính có chi tiết ốp màu đen hoa văn độc đáo và tem Special Edition 2 bên yếm.
Đồng hồ trên Vision 2021 được thiết kế mới theo phong cách 3D đẹp mắt, có thêm màn hình LCD nhỏ. Đèn chiếu gần luôn sáng khi sử dụng, bỏ nút tắt đèn pha. Cốp chứa đồ rộng 16 lít, có cổng sạc 12V trên bản cá tính. Bình xăng chứa 4,9 lít.
Honda Vision 2021 vẫn giữ động cơ eSP cũ, 109,5 cc, làm mát bằng gió. Động cơ sản sinh 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng phanh đĩa trước, tang trống sau với phanh kết hợp.