Danh sách Tộc DTCL mùa 12
Thông tin chi tiết về Tộc Hệ
Thông Đạo khai phá những mảnh vỡ hài hước và có ích sau mỗi vài giây. Hiệu ứng này tăng dần theo cấp bậc của Thông Đạo. Thông Đạo nhận một lớp giáp khi bắt đầu chiến đấu, tồn tại trong 15 giây. Các vật phẩm có thể là bom của Ziggs, bánh quy Poro, trang bị tạm thời, và đôi khi là quái đá Krug đi lạc.
- Mốc +3: 200 lá chắn, cổng thông đạo nhỏ
- Mốc +6: 400 lá chắn, cổng thông đạo vừa
- Mốc +8: 600 lá chắn, cổng thông đạo lớn
- Mốc +10: 1200 lá chắn, cổng thông đạo khổng lồ
Rồng
Khi triển khai 2 Rồng, đòn đánh và kỹ năng của chúng sẽ thiêu đốt và gây thương tổn sâu lên mục tiêu trong 5 giây, gây sát thương chuẩn bằng một phần máu tối đa mỗi giây và giảm khả năng hồi máu của mục tiêu đi 1/3. Khi triển khai cả 3 Rồng, sức mạnh liên kết sẽ nâng cấp tất cả kỹ năng cho Rồng.
Ma Thuật
Khi chịu đòn từ các tướng Ma Thuật, kẻ địch sẽ bị suy yếu, mất máu tối đa và hồi máu cho tướng Ma Thuật có máu thấp nhất theo lượng sát thương nhận được. Ở mốc cao hơn, kẻ địch sẽ chịu thêm sát thương chuẩn và bị biến thành ếch, gây choáng và chịu các hiệu ứng nguyền rủa khác.
Ong Mật
Các tướng Ong Mật triệu hồi một bầy Ong, mỗi con gây sát thương phép mỗi 3 giây. Nếu một tướng Ong Mật hy sinh, một con Ong Trung Thành sẽ bay sang tướng Ong Mật khác và theo suốt trận chiến.
Kỳ Quái
Tộc Kỳ Quái triệu hồi một Cựu Thần sau khi đội bạn mất một phần tổng máu của chúng.
- Mốc +3: Triệu hồi Người Đá Sa Ngã.
- Mốc +5: Triệu hồi Địa Long Hắc Ám, làm choáng kẻ địch liền kề khi xuất hiện.
- Mốc +7: Triệu hồi Quái Thú Ngàn Mắt, đòn đánh giật sét và kỹ năng xé toạc bầu trời, tăng tốc đánh cho quái thú.
- Mốc +10: Triệu hồi Lôi Thần Giáng Thế, làm choáng kẻ địch trong 5 giây và gọi sấm sét trong 5 giây tiếp theo.
Ẩn Chính
Khi tướng mang Ấn Ẩn Chính được chọn làm Ẩn Chính Tối Cao, đội của bạn nhận một hiệu ứng đặc biệt, đồng thời khuếch đại sát thương với mỗi tướng trên bàn mang trang bị Xẻng Vàng.
- Mốc Ahri: Tăng sức mạnh phép thuật với mỗi tướng 3 sao.
- Mốc Hecarim: Giảm sát thương và tăng SMCK cho tướng mang trang bị.
- Mốc Tahm Kench: Thêm máu cho đội với mỗi tộc hệ kích hoạt.
- Mốc Xerath: Kỹ năng gây thêm sát thương chuẩn với mỗi bùa đã mua.
Thần Linh
Các Thần Linh được gia tăng sức mạnh và tạo ra các vũ khí đặc biệt, trở nên mạnh mẽ theo cấp độ của tộc/ngành.
Đạt Mốc +2: +100 máu, tăng 25% sức mạnh tấn công.
Tự Nhiên
Ngộ Không không được tăng cường theo hệ tộc, nhưng nhận thêm giáp và kháng phép từ mọi nguồn, cộng thêm 30% sức mạnh tấn công và tốc độ đánh sau mỗi lần tung chiêu. Kỹ năng Lốc Xoáy giúp hắn xoay tròn, nhận lá chắn và gây sát thương vật lý theo chỉ số phòng thủ.
Bánh Ngọt
Tướng Bánh Ngọt được gia tăng SMPT và SMCK, thu thập đường ngọt từ trang bị thành phần sau mỗi vòng giao tranh. Đường ngọt này tạo ra nhiều lớp bánh, mỗi lớp tăng thêm SMPT và SMCK. Sau 7 lớp, bánh sẽ đạt độ hoàn hảo, cung cấp phần thưởng mỗi vòng đấu dưới dạng vàng và nhiều điều bất ngờ khác.
Thời Hư Ảo
Khi bắt đầu chiến đấu, bộ đếm 16 giây sẽ khởi động và tướng Thời Hư Ảo nhận 15 Điểm Năng Lượng Thiên Phúc. Mỗi khi tướng Thời Hư Ảo sử dụng kỹ năng, bộ đếm sẽ tăng thêm 1 giây và mang đến hiệu ứng mạnh mẽ khi hoàn thành.
- • Mốc +2: Toàn đội hồi lại 20% máu và tướng Thời Hư Ảo nhận Điểm Năng Lượng Thiên Phúc.
• Mốc +4: Tất cả tướng bị tạm ngừng trong 2 giây, ngoại trừ tướng Thời Hư Ảo, tướng Thời Hư Ảo nhận thêm nhiều Điểm Năng Lượng Thiên Phúc.
• Mốc +6: Tướng Thời Hư Ảo nhận 60% tăng tốc đánh và hồi 100% máu.
- Mốc +2: Tăng 12% tốc độ tấn công.
- Mốc +3: Tăng 25% tốc độ tấn công.
- Mốc +4: Tăng 45% tốc độ tấn công.
- Mốc +5: Tăng 75% tốc độ tấn công, khiến kẻ địch dưới 20% máu bị kết liễu.
Đóng Băng
Tướng Đóng Băng đóng băng kẻ địch đầu tiên bị tiêu diệt thành chiến binh băng, đồng thời nhận thêm SMPT và SMCK.
- Mốc +3: Tăng 15% SMCK/SMPT, 1 chiến binh.
- Mốc +5: Tăng 30% SMCK/SMPT, 2 chiến binh.
- Mốc +7: Tăng 45% SMCK/SMPT, 3 chiến binh (phát nổ khi bị hạ gục).
- Mốc +9: Tăng 75% SMCK/SMPT, 4 chiến binh (phát nổ khi bị hạ gục, gấp đôi sát thương).
Khao Khát Máu
Briar nhảy vào vùng kẻ địch đông nhất, gây sát thương và làm choáng. Sau đó, Briar điên cuồng, tăng sát thương tùy theo máu đã mất của linh thú. Mỗi vòng, người chơi có thể hy sinh 3 máu của linh thú để tăng máu cho Briar.
Phép Thuật
Khi chiêu thức trúng, kẻ địch bị bắt lời nguyền, suy yếu và mất máu trong 4 giây. Sau khi hạ gục kẻ địch, lời nguyền chuyển sang kẻ địch gần nhất.
- Mốc +2: Kẻ thù bị thu nhỏ, giảm 200 máu tối đa.
- Mốc +4: Kẻ thù bị thu nhỏ, hồi máu cho tướng Phép Thuật yếu nhất theo 15% sát thương gây ra.
- Mốc +6: Kẻ thù bị thu nhỏ, nhận thêm 25% sát thương chuẩn từ các tướng Phép Thuật.
- Mốc +8: Kẻ thù bị biến thành ếch, làm choáng trong 2 giây mỗi 8 giây, hiệu ứng lời nguyền tăng 50%.