Vào ngày 21/11/2023, Carpla hân hạnh giới thiệu Automall mới tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, với diện tích lớn hơn 4.000 m2. Đây là chi nhánh thứ 5 trong hệ thống và cũng là chi nhánh thứ 2 được xây dựng tại Thủ đô với sự kiện khai trương đánh dấu cam kết đầu tư mạnh mẽ và tốc độ phát triển ấn tượng của thương hiệu, hướng đến vị trí số 1 về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.
Siêu Thị Ô tô Automall Phạm Văn Đồng - Kho xe lớn nhất Carpla tại miền Bắc
Xây dựng theo mô hình siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp với quy mô và hạ tầng chất lượng. Tại đây, khách hàng sẽ trải qua chuỗi dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, hỗ trợ trả góp, bảo hiểm thân vỏ đến bảo hành xe... một trải nghiệm thuận tiện và đầy hài lòng cho cả người mua và người bán.

Lễ cắt băng khai trương Siêu Thị Ô tô Carpla Phạm Văn Đồng.
Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên những giá trị cốt lõi, Carpla khẳng định chất lượng và uy tín qua các chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi hàng đầu như cam kết bảo hành lên đến 20.000 km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày…
Carpla chủ động ứng dụng công nghệ độc đáo cho quá trình mua - bán xe trực tuyến, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm mang lại dịch vụ toàn diện cho khách hàng; từ kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng đến các phòng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại các Automall. Đặc biệt, ứng dụng Carpla+ cho phép khách hàng trải nghiệm hình ảnh 360 độ của từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng trên điện thoại.



Toàn bộ không gian của Automall Carpla tại Phạm Văn Đồng - Hà Nội.
Ngoài các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng là nơi lưu trữ xe lớn nhất trong mạng lưới Carpla ở miền Bắc, tập hợp nhiều dòng xe từ các thương hiệu nổi tiếng, nhiều phân khúc khác nhau, bao gồm: Toyota, Ford, Mitsubishi... Theo thiết kế công năng, Automall có khả năng trưng bày hàng trăm mẫu xe cùng một lúc, đáp ứng sự đa dạng của khách hàng.
Đồng lòng tập trung nguồn lực, tạo đà cho sự phát triển
Thị trường xe cũ năm 2023 trải qua thời kỳ khó khăn nhất từ trước đến nay. Trong tình hình đó, Carpla - 'gương mặt mới' - tiếp tục phát triển vững vàng nhờ những chiến lược độc đáo.

Khu vực trưng bày xe tại Carpla Phạm Văn Đồng.
Khánh thành Automall đầu tiên từ tháng 06/2022, Carpla đã maru mối xuất hiện tại những địa điểm quan trọng như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Kế hoạch đến cuối năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và nâng tổng số Automall lên con số 7. Sau 01 năm hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng đáng kể, với hơn 90% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.
Để đạt được thành công, Carpla đã xây dựng một hướng đi độc đáo với những đặc điểm nổi bật: cam kết chất lượng, uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng hàng đầu trên thị trường; độc đáo nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định và chuỗi dịch vụ đa dạng. Điểm độc đáo là hệ thống Online to Offline phủ rộng khắp cả nước, hợp tác với các thành viên thuộc Tasco.
Các Automall trong hệ thống Carpla trên toàn quốc đã hợp tác với hệ thống showroom của Savico (hiện tại là 83, dự kiến tăng lên 120 vào cuối năm 2026) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm tối ưu hóa quy trình kiểm duyệt chất lượng xe. Carpla còn nhận sự hỗ trợ từ VETC với hệ thống gần 3 triệu khách hàng (dự kiến tăng lên 5 triệu vào năm 2026), tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp các gói dịch vụ cho cả người mua và người bán xe. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ toàn diện một cách tốt nhất.

Automall Carpla tại Phạm Văn Đồng.
Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla, chia sẻ: “Sau một năm chính thức tham gia thị trường, với tất cả nguồn lực và lợi thế của mình là một phần quan trọng của hệ thống Tasco, Carpla đã và đang thực hiện cam kết mang đến những giá trị và quyền lợi khác biệt nhất cho khách hàng.
Trong thời gian sắp tới, chúng tôi tiếp tục mở rộng chuỗi Automall tại các đô thị lớn. Đồng thời, chúng tôi đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại tiện ích và sự hài lòng tối đa cho cả người mua và người bán, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.
Trang web của Carpla: https://carpla.vn/
Các chương trình khám phá độc đáo của Carpla dành tặng khách hàng trong dịp khai trương Carpla Phạm Văn Đồng: - Quà tặng 100% bảo hiểm thân vỏ - Miễn phí gắn thẻ VETC - Tặng 500.000 đồng vào tài khoản thẻ VETC Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho 10 chiếc xe đầu tiên bán ra tại showroom Carpla Phạm Văn Đồng. |
Việt Nam có 100 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người đang tăng, nhưng tỷ lệ sở hữu ô tô mới chỉ đạt 50 xe/1.000 người (theo Cục đăng kiểm năm 2022). Theo Viện Nghiên cứu Chiến lược Công Thương, điều này chứng tỏ ngành ô tô ở Việt Nam có tiềm năng lớn, không chỉ trong xe mới mà còn ở thị trường ô tô đã qua sử dụng. Theo báo cáo của Momentum Works, tỷ lệ giao dịch ô tô cũ ở Việt Nam vẫn thấp so với khu vực, chỉ khoảng 0,4 lần so với lượng ô tô mới bán ra (thấp hơn nhiều so với Thái Lan 2,4 xe cũ/1 xe mới, Indonesia 1,5 xe và Malaysia là 2 xe). Thị trường ô tô cũ ở Việt Nam còn phân mảnh với nhiều đơn vị tham gia, thiếu sự tin tưởng của người tiêu dùng do khó kiểm định chất lượng. Điều này mở ra cơ hội cho Carpla tiếp tục đầu tư và phát triển, trở thành sự lựa chọn hàng đầu về mua bán, ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam. |
Nguồn ảnh: Carpla