CEO của Casper Việt Nam - doanh nhân Nguyễn Viết Chung khẳng định rằng các sản phẩm này là tiên phong theo xu hướng 'thực tế, không có tính năng thừa'
'Người tiêu dùng ngày nay chọn lựa sản phẩm có tính thiết thực, thay vì các sản phẩm cao cấp có tính năng không cần thiết', chia sẻ của CEO Casper Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Viết Chung.
Casper là một thương hiệu điện gia dụng phổ biến, với các sản phẩm có giá phù hợp nhằm tiếp cận nhiều người hơn. Các sản phẩm mới của họ cũng có giá cả hợp lý, thiết kế cao cấp và tính năng thiết thực.
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Sapa vào ngày 21/9 vừa qua, Casper giới thiệu 2 dòng tủ lạnh lớn và 2 dòng máy giặt lồng đứng và ngang.
Các mẫu tủ lạnh mới bao gồm RM-430VBM và RS-460PG. RM-430VBM có thiết kế mặt gương, kính cường lực cao cấp, điều khiển trung tâm bên ngoài và máy nén Advanced inverter.
RS-460PG có màu xám titan, kính cường lực cao cấp, máy nén Advanced inverter và sử dụng Gas R600a. Giá bán lẻ đề xuất của RM-430VBM và RS-460PG là 12,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.
Với dòng máy giặt mới, Casper phân loại model theo dung tích giặt. Máy giặt cửa ngang bao gồm 2 model WF-8VG1 (dung tích 8kg) và WF-9VG1 (dung tích 9kg). Còn máy giặt cửa trên có 3 model WT-75NG1 (dung tích 7,5kg), WT-85NG1 (dung tích 8,5kg) và WT-8NG2 (dung tích 8kg).
Dòng máy giặt mới của Casper có thiết kế đẹp mắt với màu xám titan sang trọng, sử dụng động cơ bền bỉ và nhiều chế độ giặt khác nhau, bao gồm cả chức năng giặt hơi nước. Bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 12 năm cho động cơ hoạt động.
Giá bán lẻ của 3 model trên lần lượt là 3,69 triệu đồng, 3,99 triệu đồng và 4,49 triệu đồng. Sản phẩm sẽ sớm được bày bán tại các cửa hàng trên khắp đất nước.