ChatGPT ghi nhận lượng truy cập giảm lần đầu kể từ khi ra mắt

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao lượng truy cập của giảm trong tháng 6 năm nay?

Lượng truy cập của giảm 9,7% trong tháng 6 so với tháng 5, một phần do sự phổ biến giảm dần của chatbot AI và các đối thủ cạnh tranh mới như Bard của Google. Ngoài ra, kỳ nghỉ hè cũng có thể là yếu tố ảnh hưởng đến việc giảm lượng người dùng.
2.

có đạt được thành công gì khi ra mắt không?

đạt được thành công lớn khi có tới 100 triệu người dùng hàng tháng chỉ sau hai tháng ra mắt. Đây là ứng dụng có lượng người dùng truy cập nhanh nhất từ trước đến nay, với 1,7 tỷ lượt truy cập hàng tháng.
3.

Vì sao OpenAI phát hành ứng dụng trên iOS?

OpenAI phát hành ứng dụng trên iOS vào tháng 5 để tăng cường sự phổ biến và tiếp cận người dùng dễ dàng hơn, góp phần làm giảm lượng truy cập từ trang web chính thức của .
4.

có phiên bản trả phí không và giá là bao nhiêu?

có phiên bản trả phí, với giá 20 USD mỗi tháng để sử dụng tính năng nâng cao GPT-4. Phiên bản miễn phí cũng có sẵn cho người dùng, nhưng với các tính năng hạn chế hơn.
5.

Điều gì đã khiến lượng tải xuống ứng dụng trên iOS đạt đỉnh?

Lượng tải xuống ứng dụng đạt đỉnh vào ngày 31 tháng 5, nhờ vào sự phổ biến nhanh chóng của ứng dụng này, với trung bình 530.000 lượt tải xuống mỗi tuần trong sáu tuần đầu tiên ra mắt.