Thỉnh thoảng bạn muốn thêm một tài liệu Word khác vào tài liệu Word bạn đang soạn thảo, để khi cần, chỉ cần nhấp đúp chuột vào file để mở nó.
Thêm file vào Word không phải ai cũng biết làm, đặc biệt là những người mới bắt đầu sử dụng Word chưa biết tính năng này.
Để hỗ trợ bạn, dưới đây là hướng dẫn cách đính kèm file vào Word.
Bước 1: Mở tài liệu Word cần thêm file, trên thanh Ribbon chọn Chèn.
Bước 2: Trong mục Văn bản
Bước 3: Trong hộp thoại Đối tượng, chọn thẻ Tạo từ File.
Bước 4: Nhấn Duyệt để chọn file bạn muốn thêm.
Bước 5: Sau khi đã chọn file cần đính kèm, đánh dấu tích chọn vào Liên kết tới file và Hiển thị dưới dạng biểu tượng để hiển thị link và biểu tượng của file.
Cuối cùng, nhấn OK để hoàn tất.
Với việc đính kèm file vào Word thành công, biểu tượng và liên kết của file sẽ xuất hiện trong tài liệu Word.
Để di chuyển, giữ chuột vào biểu tượng file và kéo đến vị trí bạn muốn. Để mở file, chỉ cần nhấp đúp chuột vào biểu tượng file.
Bài viết đã hướng dẫn cách chèn file vào Word, giúp bạn có thể thêm các tài liệu cần thiết vào tài liệu Word của mình. Điều này cho phép bạn gửi một tài liệu Word kèm theo các tập tin đính kèm khác nhau. Chúc bạn thành công!