Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thêm văn bản vào Slide trong PowerPoint.
Có 2 phương pháp để thêm nội dung văn bản vào Slide:
1. Phương pháp 1: Thêm nội dung văn bản trực tiếp:
- Bấm chuột vào ô Click để thêm tiêu đề:
- Nhập nội dung văn bản cần thêm và chỉnh sửa font chữ, màu sắc theo ý muốn:
- Có thể thêm hiệu ứng, màu sắc cho nội dung văn bản đã nhập bằng cách chọn thẻ Format -> lựa chọn màu sắc và các hiệu ứng cần tạo:
- Xem kết quả sau khi thêm nội dung văn bản:
2. Bước 2: Sử dụng textbox để chèn thêm nội dung văn bản:
- Mở thẻ Insert -> Text -> Textbox:
- Kéo và thả chuột, chọn vị trí và nhập nội dung văn bản cần thêm, sau đó chỉnh sửa giống như cách 1:
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thêm nội dung văn bản vào Slide trong PowerPoint.
Chúc mừng các bạn đã đạt được thành công!