Chevrolet Trailblazer 2025: Cải tiến từ bên trong ra ngoài
Phiên bản SUV ladder-frame Chevrolet Trailblazer cũng đã được nâng cấp về thiết kế ngoại thất, nội thất và khung gầm tương tự như mẫu bán tải Chevrolet S10 (Colorado) facelift mới ra mắt gần đây.
Thế hệ thứ 2 của Chevrolet Trailblazer đã ra mắt vào năm 2012, dựa trên mẫu bán tải cỡ trung Colorado, đã trải qua một lần nâng cấp lớn vào năm 2016. Hiện nay, Trailblazer vẫn được bán tại Brazil, nơi mà Chevrolet vừa giới thiệu một loạt cải tiến cho phiên bản 2025. Lưu ý rằng mẫu SUV ladder-frame này không có liên quan gì đến mẫu Trailblazer trước đây, một chiếc crossover cỡ nhỏ dành cho thị trường Mỹ.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi phiên bản Trailblazer tại Brazil cũng được cải tiến về hình ảnh, nội thất và khung gầm theo mẫu của mẫu bán tải S10 (Colorado). Với cùng một nền tảng, cả hai mẫu xe đều có một phần đầu mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Chevrolet.
Ngoại trừ cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha và nắp ca-pô được thiết kế lại, phần còn lại của thân xe gần như không thay đổi. Thiết kế của thân xe và đuôi xe không thể che giấu sự lão hóa của Trailblazer sau 12 năm. Một điểm đáng chú ý khác của bản facelift này là sự xuất hiện của phiên bản đầu bảng “High Country” mới, với các chi tiết mạ crôm và trang bị nâng cấp.
Tương tự như S10, nội thất của Trailblazer đã trải qua cải tiến với thiết kế mới cho bảng điều khiển và các công nghệ kết nối xe mới nhất. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 11 inch lớn hơn, hệ thống truyền động mới và tính năng sạc không dây. Ngoài ra, phiên bản High Country còn có ghế da hai tông màu mới với hình thêu đặc biệt trên tựa đầu.
Dưới nắp ca-pô, Trailblazer 2025 được trang bị động cơ diesel 2.8L tăng áp nâng cấp từ S10, tạo ra công suất tăng nhẹ lên 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 510 Nm. Cảm giác lái được cải thiện với hệ thống treo và cột lái được điều chỉnh để kết hợp với lốp mới, giống như mẫu bán tải S10.
Hiện chưa có thông tin về giá bán của Chevrolet Trailblazer 2025 tại Brazil.