Quá trình tạo ra hình ảnh nhân vật trong trò chơi bằng cách sử dụng người thật đòi hỏi rất nhiều công việc và thời gian!
Trong game 'Death Stranding', một tựa game chuẩn bị được phát hành cho hệ máy PlayStation từ nhà sản xuất game huyền thoại Hideo Kojima có nhân vật chính là diễn viên Norman Reedus - hoặc chính xác hơn, một phiên bản số hóa của anh, với sự hoàn hảo đến từng chi tiết, từng nếp nhăn và vết sẹo.
Công nghệ chụp chuyển động đã được áp dụng trong rất nhiều trò chơi và phim khác nhau, nhưng với 'Death Stranding', Kojima Productions đã tiến hóa nó lên một tầm cao mới để đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ.
Trong tuần vừa qua, hãng đã tiết lộ quá trình này tại Liên Hoan Phim Tribeca tại New York, cho chúng ta thấy được sự kỳ công tuyệt vời!
Anh Kojima chia sẻ rằng: 'Việc chụp hình lại khuôn mặt, tay, các vết xăm và thân hình của diễn viên mất tới 2 ngày liên tiếp'. Norman Reedus cũng thực hiện các công việc chụp chuyển động truyền thống: mặc một bộ quần áo có các chấm nhỏ để máy tính có thể tái hiện chuyển động của anh vào nhân vật trong game.
Một điều đáng tiếc là trò chơi này vẫn chưa được công bố vì đang trong quá trình phát triển, Sony cũng chưa thông báo ngày ra mắt chính xác. Hiện tại, chúng ta cũng không biết đây là trò chơi thể loại gì, nhưng theo nhiều dự đoán thì nó sẽ là một trò chơi hành động phiêu lưu mở rộng (open-world). Một điều chắc chắn mà chúng ta biết là đồ họa của trò chơi sẽ rất đẹp:
Khi ra mắt, 'Death Stranding' sẽ tương thích với hệ máy chơi game PlayStation 4, cũng như với thế hệ tiếp theo mà Sony đã ẩn ý từ lâu.