Valorant vừa phát hành bản cập nhật 8.07 với những thay đổi trong hệ thống, nhiệm vụ và cân bằng trò chơi. Hãy cùng Mytour khám phá thông tin về bản cập nhật mới nhất của Valorant qua bài viết sau đây.
Cập nhật chung
- Thông báo tương tác đã được cập nhật về tính trợ năng, thêm độ tương phản để dễ đọc hơn trong trận đấu. Văn bản thông báo đã được tối giản và thông báo vũ khí không còn hiển thị tên của dòng skin.
Cập nhật về đặc vụ
Omen
- Omen hiện có khả năng nhặt Spike và tương tác với các vật thể như cửa ra vào trong trạng thái Bóng của Tan Vào Hư Vô (X) mà không cần phải hủy kỹ năng. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho những tương tác này trở nên hợp lý và theo đúng kế hoạch hơn.
Cập nhật về hệ thống lối chơi
- Các hiệu ứng mù giờ sẽ hoạt động ổn định hơn ngay cả khi độ trễ mạng của bạn bị ảnh hưởng.
Sửa lỗi
Câu hỏi chung
Hiển Thị Sát Thương
- Đã khắc phục một lỗi làm cho số lượng sát thương lẻ hiển thị không chính xác trên HUD. Lỗi này dẫn đến một số vấn đề như việc bắn vào mục tiêu gần với Classic chỉ gây ra 25 sát thương thay vì 26, và Clove hiển thị hồi 151 máu khi sử dụng Hấp Thụ Sinh Lực (C) trong một số trường hợp.
Đặc vụ
- Cải thiện tính năng của Chamber để có thể đặt Điểm Đánh Dấu (C) ở các vị trí không dự định trước.
Vật phẩm trang trí
- Âm thanh của một số skin bị lỗi đã được sửa chữa:
- Glitchpop Classic
- Prime Classic
- Cryostasis Classic
- Gravitational Uranium Neuroblaster (G.U.N) Classic
- Spectrum Classic
- Elderflame Operator
- Ion Sheriff (Ghi chú: Lỗi này đã được vá nóng trong 8.05, nhưng chúng tôi cho nó vào đây để mọi người cùng biết.)
Hệ thống lối chơi
- Sửa lỗi hiếm khiến VALORANT vẫn chạy ẩn sau khi đóng mà không hiển thị cửa sổ, gây hiển thị trạng thái đang chơi không chính xác trên Discord.
- Sửa lỗi khiến Menu Hiệu Lệnh Bộ Đàm bị gán vào các phím số gây ra tương khắc khi kích hoạt.
Chất lượng hàng đầu
- Sửa lỗi khiến trạng thái của bạn hiển thị quá nhỏ trong danh sách đội hình đôi khi khó đọc được.