Trong hơn nửa thế kỷ qua, Tic Tac đã mang đến cảm giác tươi mát nhẹ nhàng và kết nối nhiều thế hệ. Trong những tháng ngày khó khăn của năm vừa qua, mọi người luôn tìm kiếm những mối liên kết ý nghĩa để làm cho những ngày dài ở nhà trở nên đáng nhớ.
Để kết nối và đưa mọi người gần nhau hơn sau thời gian xa cách do COVID-19, chương trình 'Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac' của thương hiệu kẹo nổi tiếng từ Italia đã trở thành điểm giao cảm xúc, truyền đi những thông điệp đầy tình cảm cho mọi người.
Hiểu được tâm trạng của người tiêu dùng, Tic Tac - thương hiệu kẹo bán chạy tại Italia, đã triển khai công nghệ thực tế ảo (AR) để truyền đi những lời nhắn gần gũi từ khách hàng của họ tới những người thân, bạn bè.
Cách để gửi đi những lời yêu thương tới người thân bằng sản phẩm kẹo Tic Tac rất đơn giản. Chỉ cần truy cập vào trang www.tictacmessage.vn, bạn có thể tự tạo ra những thông điệp yêu thương riêng của mình và cá nhân hóa chúng với các biểu tượng dễ thương của Tic Tac. Sau đó, bạn có thể chia sẻ liên kết đã tạo với những người thân yêu của mình.
Người nhận tin nhắn có thể xem tin nhắn bằng cách kích hoạt máy ảnh để trải nghiệm tương tác với các nhân vật hoạt hình và biểu tượng Tic Tac thông qua công nghệ AR. Những lời chúc này có thể được gửi đi thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Email...
Chiến dịch lan tỏa tình yêu ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần lạc quan cho mọi người cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều cá nhân như Phạm Thu Trang (Xoai's Family), Tạ Quốc Kỳ Nam, Lê Hồng Hạnh, Đồng Anh Thư, Nguyễn Thị Ngọc Lan và nhiều trang mạng xã hội khác.
Để khích lệ khách hàng chia sẻ tình yêu thương với người thân của mình, Tic Tac đã dành tặng những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng tham gia chương trình như sau:
- | 02 Giải Thưởng Lớn | 02 kỳ nghỉ sang trọng tại Vinpearl Phú Quốc trị giá lên đến 20 triệu đồng
- | Giải thưởng hàng tuần |
+ 05 máy ảnh ngay lập tức FujiFilm Instax
+ 20 Voucher Shopee (mỗi phiếu trị giá 200K)
Cách tham gia chương trình:
1: Mua gói Tic Tac 'Love Message' với hương Bạc hà hoặc hương Cam và tìm mã duy nhất bên trong.
2: Quét mã QR trong ảnh khuyến mãi hoặc truy cập vào www.tictacmessage.vn
3: Chia sẻ những lời yêu thương qua Gentle Messenger trên www.tictacmessage.vn và sao chép liên kết được tạo.
4: Dán liên kết đã tạo và nhập mã duy nhất từ các gói ‘Love Message’ trên www.tictacmessage.vn. Đừng quên cung cấp các thông tin cần thiết trên trang web! Sau khi gửi thông tin, bạn sẽ nhận được một liên kết để xác minh email của mình.
Chương trình ‘Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac’ diễn ra từ ngày 03/01/2022 đến 27/02/2022 và áp dụng cho tất cả công dân và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên thường trú tại Việt Nam. Chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm Tic Tac ‘Love Message’ hương Bạc hà hoặc Cam và không bao gồm bất kỳ hương vị Tic Tac nào khác. Để tham gia, khách hàng có thể mua sản phẩm Tic Tac tại nhiều điểm bán khác nhau như siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với người thân yêu và nhận những giải thưởng hấp dẫn!
Giới thiệu về Tic Tac
Tic Tac® là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kẹo của Tập đoàn Ferrero. Ra đời từ năm 1969, Tic Tac® nhanh chóng trở thành loại kẹo độc đáo, thơm mát với nắp bật và âm thanh 'lạch cạch' đặc trưng. Tic Tac® với hương vị bạc hà và cam nguyên bản đã chinh phục thị trường toàn cầu. Với mục tiêu mang lại sự ngạc nhiên và thú vị cho người tiêu dùng, Tic Tac® hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về kẹo bỏ túi với nhiều hương vị như bạc hà và trái cây. Thương hiệu đã có mặt lâu năm tại Việt Nam, hiện có các hương vị là Bạc hà, Cam.
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập trang web của Tic Tac Việt Nam tại www.tictacmessage.vn