Ferrari SF90 Stradale thứ ba về Việt Nam được sơn màu đỏ Rosso Corsa và có nội thất màu nâu.
Cụm đèn pha trước tạo hình chữ C với công nghệ LED ma trận mới. Phía dưới là khe hút gió làm mát hệ thống phanh. Đèn hậu kép hình vuông khá độc đáo trên dòng Ferrari nằm phía sau.
Bộ khung của SF90 khá giống với F8 Tributo với các khe hút gió lớn được đặt ở hai bên thân xe.
Phần mui xe được sơn màu khác biệt so với thân xe, tạo nên vẻ thể thao hơn cho chiếc xe. Phần đuôi của SF90 Stradale mang đặc điểm riêng của các mẫu Ferrari mới, với thiết kế ống xả được đặt ở vị trí cao.
Xe trang bị bộ mâm 5 chấu vát dạng kim cương hai tông màu. Bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao, bao gồm kẹp phanh Brembo và đĩa phanh carbon-ceramic.
Chiếc SF90 Stradale có nội thất màu nâu, khác với các phiên bản trước đó có nội thất màu đen toàn bộ. Xe có vô-lăng tích hợp các nút chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 16 inch.
SF90 Stradale sử dụng động cơ hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng V8 và 3 động cơ điện để tạo ra tổng công suất 986 mã lực và mô men xoắn 800 Nm. Theo Ferrari, SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Là siêu xe hybrid, SF90 Stradale có thể chạy hoàn toàn bằng điện ở chế độ eDrive, mang lại trải nghiệm lái êm ái. Trong chế độ này, SF90 Stradale có thể di chuyển được khoảng cách tối đa 25 km, đủ để chủ nhân đến trạm xăng khi cần thiết.
Cả ba chiếc SF90 Stradale đã lăn bánh tại Việt Nam đều được nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân, giá cả không được tiết lộ. Nếu là xe chính hãng, SF90 Stradale có giá từ 37 tỷ đồng, nằm trong nhóm siêu xe đắt nhất Việt Nam.