Chi tiết về phiên bản mới của Nissan GT-R sẽ được công bố vào thứ Ba, ngày 14 tháng 9.
Theo truyền thông Nhật Bản, chiếc xe được ra mắt đầu tuần này là bản facelift thứ ba của Nissan R35 GT-R, chứ không phải một phiên bản hoàn toàn mới như Nissan Z. Bản nâng cấp này tập trung chủ yếu vào thiết kế và một số công nghệ mới, với một sự cải thiện nhẹ về công suất.
Xe Nissan R35 GT-R, ra mắt lần đầu vào năm 2007, đã qua ba lần nâng cấp. Lần đầu vào năm 2010 với những thay đổi nhẹ, lần thứ hai vào năm 2012 với việc tăng cường công suất và một vài điều chỉnh thiết kế, và lần thứ ba vào năm 2016 với một số cải thiện trong thiết kế và hiệu suất động cơ.
Sau năm năm, Nissan GT-R, với động cơ V6 3.8L tăng áp kép có công suất ban đầu là 565 mã lực và 633 Nm mô-men xoắn, có thể sẽ chứng kiến một bước tiến lớn trong phiên bản nâng cấp mới này, với công suất tiệm cận 600 mã lực.
Các báo cáo từ Nhật Bản cho biết Nissan GT-R mới có thể tích hợp công nghệ hybrid để đạt công suất cao hơn. Một số nguồn tin cũng đề cập đến việc áp dụng hệ thống truyền động từ phiên bản GT-R50, có công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm, dù khả năng này thấp do phiên bản đặc biệt này chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc với giá 1,1 triệu USD mỗi chiếc.
Về mặt khung gầm, thế hệ mới của Nissan GT-R dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng cơ sở hiện tại, chỉ có sự cải tiến về thiết kế và công nghệ tương tự như cách mà Nissan Z đã làm, mặc dù thời gian ra mắt cụ thể vẫn chưa được xác định.