Chiếc Nissan Skyline này thuộc phiên bản GTS-t, thấp hơn dòng GT-R nhưng vẫn sở hữu nhiều chi tiết độ đắt tiền mà nhiều người mê xe biết đến.
Liên quan đến ngoại thất, chiếc Nissan Skyline này đã trải qua quá trình độ từ ngoại thất đến động cơ và nội thất. Theo bình luận trong bài viết, xe đã hết hạn đăng kiểm và chưa được gia hạn. Có thể nói, người chủ tiếp theo khi mua xe về chỉ có thể sử dụng để trưng bày trong bộ sưu tập hoặc dành cho những sự kiện xe độ.
Nắp ca-pô, nắp cốp và cánh gió của xe đã được thay thế bằng sợi carbon, giúp giảm trọng lượng và tăng tính thể thao.
Bộ mâm 18 inch từ thương hiệu Enkei của Nhật Bản là một trong những chi tiết được độ lại trên xe.
Xe Nissan Skyline này đã được mở rộng phần vòm bánh xe, mang lại diện mạo thể thao hơn. Bộ bodykit ngoại thất lấy cảm hứng từ thiết kế của phiên bản GT-R.
Trong cabin, một số chi tiết đã được thay đổi so với bản gốc. Vô lăng dạng đua, có khả năng tháo rời. Bộ số được thiết kế mới để tăng trải nghiệm lái. Các tính năng tiện ích và hiện đại như trên các mẫu xe hiện đại hiện không có trên chiếc R33 này, một phần là do nó là một chiếc xe thể thao.
Bộ ghế ngồi cũng được nâng cấp so với ghế gốc, được làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng, thiết kế tương tự như ghế trên siêu xe Porsche Carrera GT. Ngoài ra, chiếc xe còn có cửa sổ trời.
Về phần động cơ, Nissan Skyline GTS-t này trang bị động cơ RB20, dung tích 2.0L, 6 xy-lanh, ban đầu sản sinh công suất 212 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Chiếc xe trong bài đã được nâng cấp bộ tăng áp lớn, do đó công suất tối đa có thể cao hơn đáng kể. Đi kèm với đó là hệ thống ống xả mới từ thương hiệu Nismo, tạo âm thanh thể thao và to hơn.
Với hơn 3 tỷ đồng, người mua sẽ sở hữu một chiếc xe độc nhất Việt Nam, tuy nhiên có thể không thể sử dụng xe ngay. Đối với nhiều người đam mê xe, đặc biệt là dòng xe thể thao Nhật Bản (JDM) như chiếc R33 này, giá trị chủ yếu nằm ở tên gọi 'Skyline', cảm giác lái thú vị và tính sưu tầm cao hơn là sang trọng và đắt tiền của các mẫu xe ngày nay.