Chiến Lược Marketing của TH True Milk Nhấn Mạnh Thương Hiệu Sang Trọng, Thân Thiện và Cam Kết Phát Triển Toàn Diện Cho Cộng Đồng
TH True Milk - Thương Hiệu Sữa Cao Cấp Đang Làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường Việt Nam. Mặc Dù Mới Xuất Hiện Trên Thị Trường, NHƯng TH True Milk Đã Nhanh Chóng Trở Thành Đối Thủ Đáng Gờm Với Tốc Độ Tăng Trưởng và Phát Triển Đáng Kể. TH Cũng Tự Tin Cạnh Tranh Mạnh Mẽ Với Các Thương Hiệu Sữa Hàng Đầu Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm. Để Nói Về Khóa Thành Công, Không Thể Không Nhắc Đến Các Chiến Dịch Marketing Của TH True Milk.
Các Giải Pháp Khác Trong Chiến Lược Marketing của TH True Milk
Để Thực Hiện Kế Hoạch Marketing của TH True Milk, Từ 2013-2014, TH Đã Tiến Hành Nghiên Cứu, Thử Nghiệm Sữa Trên 3.600 Học Sinh. Đồng Thời, TH Cũng Ra Đời TH School Milk. Những Buổi Hội Thảo Giúp Các Chuyên Gia Bày Tỏ Ý Kiến và Đóng Góp Để Hoàn Thiện Sản Phẩm. Đây Cũng Là Kênh Uy Tín Để Khẳng Định Chất Lượng Đảm Bảo Bởi Các Chuyên Gia Đầu Ngành. Từ Đó, Khách Hàng Thấy Được Chất Lượng Sữa Của TH. Sản Phẩm Sữa Học Sinh Duy Nhất Được Bộ Y Tế Chứng Nhận Có Tác Dụng Cải Thiện Hiệu Quả Trạng Thái Dinh Dưỡng và Vi Chất Dinh Dưỡng Của Trẻ.
Để Mang Đến Tầm Nhìn Toàn Diện Về Chất Lượng và Giá Trị Của Sản Phẩm Sữa, Nhãn Hàng Này Đã Tăng Cường Triển Khai Các Bài Viết Chuyên Sâu. Qua Đó, Cung Cấp Các Thông Tin Hữu Ích Cho Người Tiêu Dùng. Các Bài Viết Được Đăng Tải Trên Một Số Trang Báo Điện Tử Như Afamily, Cafef, Dân Trí, Giadinh.net.vn, Soha News, Vneconomy… Không Những Tăng Khả Năng Tiếp Cận, Đảm Bảo Thông Tin Uy Tín. Nó Còn Gia Tăng Hiệu Quả Độ Nhận Diện Thương Hiệu Một Cách Tự Nhiên Nhất.