Lazada là trang web bán hàng trực tuyến lớn mà nhiều người tiêu dùng tin dùng. Các sản phẩm được bán trên Lazada đa dạng và phong phú, phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn đang mua các sản phẩm công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi,... thì nên đặc biệt chú ý đến chính sách bảo hành của nhà bán hàng. Dưới đây là chính sách bảo hành khi mua sắm trên Lazada mà bạn nên biết:
Điều kiện bảo hành khi mua sắm trên Lazada
Lazada đảm bảo chính sách bảo hành tốt
Các sản phẩm mua trên Lazada như điện thoại (Lazada dien thoai), máy tính, ti vi,... sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm gặp vấn đề kỹ thuật từ nhà sản xuất
– Vẫn còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ được hóa đơn mua hàng tại Lazada.vn
– Phiếu bảo hành phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị can thiệp, bôi xóa, hoặc sửa chữa.
– Phiếu bảo hành cần cung cấp đầy đủ thông tin: loại máy, số seri, ngày sản xuất, tên người sử dụng, địa chỉ, và ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
Các trường hợp không được Lazada bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành bao gồm:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model của sản phẩm không trùng khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất tùy thuộc vào loại sản phẩm và được quy định cụ thể trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Khám phá thêm: 5 mẹo mua sắm tiết kiệm trên Lazada
Nơi bảo hành sản phẩm mua trên Lazada là ở đâu?
Theo Lazada, tất cả sản phẩm của họ đều được bảo hành chính hãng (Lazada bảo hành), thông tin về trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Để bảo hành sản phẩm mua trên Lazada, bạn cần liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các đơn vị bán hàng trên Lazada, bạn cần liên hệ trực tiếp với họ để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất. Nếu quý khách ở xa trung tâm bảo hành hoặc gặp vấn đề không thể đến trực tiếp, bạn có thể gửi sản phẩm về Lazada và họ sẽ hỗ trợ bạn bảo hành.
Bao lâu là thời gian bảo hành của sản phẩm mua trên Lazada?
Khi sản phẩm được bảo hành tại nhà sản xuất, thời gian sẽ tùy thuộc vào việc cần thay thế linh kiện và trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể. Trong trường hợp gửi sản phẩm về Lazada để bảo hành, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận khi họ nhận sản phẩm. Thời gian bảo hành dự kiến là khoảng 30 ngày làm việc tính từ thời điểm nhận sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế từ nhà sản xuất và Lazada sẽ cung cấp thông tin chi tiết khi có.
Khám phá thêm: Hướng dẫn chi tiết về cách hủy đơn hàng trên Lazada
Mytour.vn – Trang so sánh giá hàng đầu tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá cạnh tranh nhất tại Việt Nam