I. Quyền lợi của chính sách bảo hành đồng hồ Frederique Constant
2. Được miễn phí thay pin trong vòng 1 năm đối với đồng hồ Quartz và miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (automatic)
3. Bảo hành sản phẩm trong 12 tháng
II. Chính sách bảo hành cho đồng hồ Frederique Constant khi nào được áp dụng?
1. Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
- Được xem xét đổi mới sản phẩm hoặc thay thế các bộ phận hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
Ví dụ cụ thể:
Các lỗi về bộ máy bên trong đồng hồ: Nếu đồng hồ không hoạt động đúng theo hướng dẫn hoặc các chức năng không hoạt động như quy định.
2. Điều kiện trả lại sản phẩm:
- Sản phẩm không được sử dụng, không có dấu vết trầy xước trên bề mặt.
- Đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật…
3. Vấn đề về pin
- Miễn phí thay pin trong vòng 1 năm đối với đồng hồ Quartz (tính từ ngày mua).
- Dịch vụ lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ?
Khi gửi sản phẩm về Mytour để bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi để xác định liệu lỗi đó có phải do nhà sản xuất hay không. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Sản phẩm bị vỡ vụn
- Đồng hồ bị rơi làm hỏng hoạt động
- Đánh rơi đồng hồ vào vật cứng, gây vỡ kính
- Va đập đồng hồ vào vật cứng khiến đồng hồ hỏng hoặc kính vỡ, bị xước
2. Đồng hồ bị ướt nước
- Khách hàng sử dụng không đúng với thông số do nhà sản xuất chỉ ra. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào đồng hồ
- Không bảo hành cho các tác động gián tiếp từ việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi vào xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao...
3. Dây đồng hồ
- Dây bị trầy xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không bảo hành nếu trước đó đã được sửa chữa tại các cơ sở khác không phải Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ cho khách hàng
Bước 2: Khách hàng gửi hoặc mang đồng hồ đến Mytour kèm theo các giấy tờ: thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng...
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ đã được đổi mới hoặc bảo hành từ Mytour
Lưu ý:
- Phí vận chuyển: Khách hàng chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển cho sản phẩm có giá trị trên 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của máy.