I. Quyền lợi của khách hàng trong chính sách bảo hành đồng hồ Michael Kors là gì?
2. Miễn phí thay pin trong 1 năm cho đồng hồ Quartz từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành sản phẩm trong 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ Michael Kors áp dụng trong những tình huống nào?
1. Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
- Lỗi do nhà sản xuất là những vấn đề xuất hiện trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào loại lỗi, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng sẽ được thay thế bằng bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về cơ cấu bên trong đồng hồ: Khi người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như mô tả của nhà sản xuất.
2. Điều kiện trả lại sản phẩm phải được giữ nguyên như khi mua
- Không có dấu hiệu sử dụng, vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện: hộp đựng, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng…
3. Sự cố về pin
- Thay pin miễn phí trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Làm sạch và thay dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic).
III. Không bảo hành đồng hồ trong những trường hợp nào?
Tất cả các sản phẩm khi gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân, có phải là do nhà sản xuất hay do người sử dụng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị hỏng do rơi vỡ
- Đồng hồ bị rơi xuống đất làm ngừng hoạt động
- Đánh rơi khiến kính đồng hồ bị vỡ
- Va chạm vào vật cứng làm hỏng hoặc vỡ mặt kính, làm xước
2. Đồng hồ bị nước vào
- Sử dụng không đúng cách so với thông số mà nhà sản xuất quy định. Ví dụ: sử dụng đồng hồ trong nước mặn dù đồng hồ chỉ chịu nước 3ATM (30m)...
- Quên đóng núm chỉnh giờ dẫn đến nước vào
- Không bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do sử dụng không đúng cách của người dùng như: đeo đồng hồ khi tắm hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm, hóa chất ăn mòn...
3. Tình trạng dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không bảo hành nếu trước đó đã được sửa chữa tại các cơ sở khác ngoài Mytour
5. Không bảo hành nếu thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ của khách hàng như thế nào?
Bước 2: Khách hàng mang hoặc gửi đồng hồ tới Mytour cùng với các giấy tờ như giấy bảo hành, hóa đơn bán lẻ…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành từ Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. Mytour miễn phí vận chuyển đối với sản phẩm có giá trị trên 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài tối đa từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng máy.