Chính sách bảo hành cho đồng hồ Tissot tại Mytour

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Điều khoản bảo hành đồng hồ Tissot bao gồm những quyền lợi nào cho người tiêu dùng?

Điều khoản bảo hành đồng hồ Tissot bao gồm dịch vụ thay pin miễn phí trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz, lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ, và bảo hành chính hãng 24 tháng.
2.

Trong những trường hợp nào đồng hồ Tissot được bảo hành miễn phí?

Đồng hồ Tissot được bảo hành miễn phí khi bị lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm các vấn đề về cơ chế hoạt động hoặc các chức năng không đúng như mô tả. Cũng miễn phí thay pin cho đồng hồ Quartz trong 1 năm.
3.

Đồng hồ Tissot sẽ không được bảo hành trong những trường hợp nào?

Đồng hồ Tissot không được bảo hành nếu bị rơi vỡ, thấm nước do sử dụng sai cách, hoặc có dấu hiệu hỏng dây. Cũng không bảo hành nếu đồng hồ đã sửa chữa tại cơ sở ngoài Mytour.
4.

Khách hàng cần làm gì khi đổi trả hoặc bảo hành đồng hồ Tissot?

Khách hàng cần đưa đồng hồ kèm theo giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng đến Mytour để thực hiện đổi trả hoặc bảo hành. Chi phí gửi hàng do khách hàng chi trả, trừ khi sản phẩm có giá trị lớn hơn 4.000.000VNĐ.