I. Điều khoản bảo hành đồng hồ Tissot mang lại những quyền lợi gì cho người tiêu dùng?
2. Dịch vụ miễn phí thay pin trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz kể từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành chính hãng trong 24 tháng
II. Chính sách bảo hành đồng hồ Tissot áp dụng trong những trường hợp nào?
1. Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất là các vấn đề xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào tính chất của lỗi, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng hóc sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.
Ví dụ cụ thể:
Các vấn đề về cơ chế bên trong đồng hồ: Khi sử dụng theo hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như mô tả của nhà sản xuất.
2. Điều kiện trả lại sản phẩm phải được duy trì nguyên vẹn từ khi mua
- Không được sử dụng trước đó, bề mặt vỏ đồng hồ không được trầy xước.
- Sản phẩm phải đi kèm đầy đủ các phụ kiện: hộp đựng, tem, túi, phiếu bảo hành, nhãn hiệu, hướng dẫn sử dụng…
3. Pin hết hoặc hỏng
- Miễn phí thay pin 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Điều kiện không được bảo hành đồng hồ là gì?
Mọi sản phẩm gửi về Mytour để bảo hành sẽ trải qua quá trình kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân, liệu có phải lỗi từ nhà sản xuất hay từ người sử dụng. Các trường hợp bảo hành bị từ chối bao gồm:
1. Đồng hồ rơi vỡ
- Đồng hồ bị rơi xuống đất gây hỏng và không hoạt động
- Va đập làm đồng hồ va chạm vào vật cứng, khiến kính vỡ
- Va chạm đồng hồ vào vật cứng dẫn đến hỏng hoặc vỡ mặt kính, gây trầy xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Sử dụng không đúng theo thông số mà nhà sản xuất cung cấp. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi...
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào
- Không đảm bảo bảo hành cho các hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi đi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các loại hóa chất ăn mòn...
3. Dây đồng hồ
- Dây bị trầy, đứt, hoặc biến dạng...
4. Không bảo hành nếu đã sửa chữa tại cơ sở sửa chữa khác ngoài Mytour trước đó
5. Thiếu phiếu bảo hành hoặc không ghi rõ thời gian mua sản phẩm
IV. Hướng dẫn khách hàng khi đổi trả hoặc bảo hành đồng hồ
Bước 2: Khách hàng đưa đồng hồ đến Mytour kèm theo giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng...
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành bởi Mytour
Lưu ý:
- Chi phí gửi hàng: Khách hàng phải chi trả chi phí gửi hàng khi bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm có giá trị lớn hơn 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của máy.