I. Quyền lợi khi bảo hành đồng hồ Anne Klein trên Mytour là gì?
2. Miễn phí thay pin trong 1 năm cho đồng hồ Quartz từ ngày mua; miễn phí vệ sinh và bảo dưỡng lần đầu cho đồng hồ cơ (automatic)
3. Bảo hành trong 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ Anne Klein cho trường hợp nào?
1. Lỗi sản phẩm do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất là những sự cố xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa vào đánh giá kỹ thuật, khách hàng có thể được đổi mới sản phẩm hoặc các linh kiện lỗi sẽ được thay thế bằng những linh kiện mới.
Cụ thể:
Các vấn đề liên quan đến bên trong đồng hồ: Khi tuân theo hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ vẫn không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động theo cách mô tả trong thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
2. Điều kiện đổi trả yêu cầu sản phẩm giữ nguyên tình trạng ban đầu khi mua
- Sản phẩm không được sử dụng trước đó và không có vết trầy xước trên bề mặt vỏ đồng hồ.
- Sản phẩm phải đi kèm đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Thay pin do hết hoặc hỏng
- Thay pin miễn phí 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Tự động)
III. Điều kiện không được bảo hành đồng hồ?
Khi đưa sản phẩm về Mytour để bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra để xác định lỗi là do nhà sản xuất hay do người sử dụng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Đánh rơi đồng hồ khiến nó không thể hoạt động
- Rơi đồng hồ làm kính vỡ khi va chạm với vật cứng
- Va chạm đồng hồ vào vật cứng gây hỏng hoặc vỡ mặt kính, trầy
2. Đồng hồ bị nước vào
- Sử dụng không đúng theo chỉ số chịu nước của nhà sản xuất. Ví dụ: Đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm, hoặc các chất hóa học ăn mòn…
3. Dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, biến dạng…
4. Không bảo hành nếu đã sửa chữa tại các cửa hàng khác ngoài Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ cho khách hàng
Bước 2: Khách hàng mang/gửi đồng hồ tới Mytour cùng với các giấy tờ: giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành từ Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. Mytour miễn phí vận chuyển cho sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần, tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.