I. Quyền lợi được mang đến bởi chính sách bảo hành là gì?
2. Miễn phí thay pin trong 1 năm với đồng hồ Quartz tính từ thời điểm mua (trừ đồng hồ Eco-drive); miễn phí lau dầu lần đầu với đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành từ 12 tháng hoặc 24 tháng tùy thuộc vào từng mã sản phẩm (thông tin cụ thể được ghi trong phần chi tiết của sản phẩm)
4. HỖ TRỢ BẢO HÀNH 3 NĂM ngay cả với LỖI CỦA NGƯỜI DÙNG (Hỗ trợ 50% chi phí, bảo hành 3 năm tính từ thời điểm mua)
5. Phát hiện ĐỒNG HỒ GIẢ ĐỀN GẤP 10 LẦN
II. Bảo hành đồng hồ trong những trường hợp nào?
1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Lỗi do nhà sản xuất là những lỗi xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy theo tình trạng lỗi khi kiểm tra kỹ thuật, Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.
Cụ thể:
Các vấn đề về bên trong của đồng hồ: Khi người sử dụng tuân theo hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động theo đúng thông số của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm trả về phải giữ nguyên trạng khi mua ban đầu
- Không có dấu hiệu sử dụng, bề mặt của vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật…
3. Hết pin, pin hỏng
- Miễn phí thay pin 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Không áp dụng bảo hành đồng hồ trong những trường hợp nào?
Tất cả sản phẩm gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân là do nhà sản xuất hay do người sử dụng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ rơi vỡ
- Đồng hồ rơi xuống đất dẫn đến ngừng hoạt động
- Đánh rơi làm vỡ kính đồng hồ
- Va đập vào vật cứng làm hỏng hoặc vỡ mặt kính, gây trầy xước cho đồng hồ
2. Đồng hồ bị vào nước
- Sử dụng không đúng theo thông số của nhà sản xuất. Ví dụ: đeo đồng hồ chống nước 3ATM (30m) khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào đồng hồ
- Không bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm, hóa chất, a xít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…
3. Lỗi dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, biến dạng…
4. Không hỗ trợ bảo hành nếu đã được sửa chữa tại các cơ sở khác không phải Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ tại Mytour
Bước 2: Khách hàng đưa đồng hồ tới Mytour kèm theo các giấy tờ như: thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành từ Mytour
Chú ý:
- Chi phí gửi hàng: Khách hàng chịu chi phí gửi hàng khi bảo hành đồng hồ. Mytour miễn phí gửi hàng với sản phẩm có giá trị trên 4.000.000 VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 – 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.