I. Chính sách bảo hành đồng hồ Daniel Wellington mang lại lợi ích gì cho khách hàng?
2. Miễn phí thay pin trong 1 năm với đồng hồ Quartz tính từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (automatic)
2. Bảo hành trong 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ Daniel Wellington cho những trường hợp nào?
1. Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất là những lỗi xuất hiện trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa vào kỹ thuật kiểm tra, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm hoặc thay thế các bộ phận hỏng hóc bằng các bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về cơ cấu bên trong đồng hồ: Khi người sử dụng tuân thủ hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động như mô tả trong thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng như khi mua ban đầu
- Không có dấu hiệu sử dụng, vỏ đồng hồ không trầy xước.
- Sản phẩm phải có đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Pin hết hoặc hỏng
- Miễn phí thay pin trong 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Đồng hồ không được bảo hành trong những trường hợp nào?
Khi đưa sản phẩm về Mytour để bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi để xác định liệu lỗi là do nhà sản xuất hay người sử dụng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Đồng hồ bị rơi xuống đất gây hỏng và không thể hoạt động
- Đánh rơi đồng hồ khiến kính bị vỡ
- Va chạm đồng hồ vào vật cứng gây hỏng hoặc vỡ kính, làm xước
2. Đồng hồ bị nước vào
- Sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: sử dụng đồng hồ chống nước 3ATM (30m) khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước nhập vào
- Không bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do sử dụng không đúng cách của khách hàng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các chất hóa học ăn mòn như axit, chất tẩy rửa…
3. Dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, biến dạng…
4. Không bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các cửa hàng khác ngoài Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không có thông tin về thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ của khách hàng là gì?
Bước 2: Khách hàng đưa/gửi đồng hồ đến Mytour kèm theo giấy tờ: phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành bởi Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển cho sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của chiếc đồng hồ.