I. Quyền lợi của khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành đồng hồ Fossil là gì?
2. Miễn phí thay pin trong vòng 1 năm với đồng hồ Quartz tính từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu với đồng hồ cơ (automatic)
3. Đảm bảo bảo hành trong 12 tháng
II. Điều kiện bảo hành cho đồng hồ Fossil là gì?
1. Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất là những vấn đề xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa trên kết quả kiểm tra kỹ thuật, Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc các bộ phận hỏng sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.
Cụ thể:
Các vấn đề về bộ máy bên trong đồng hồ: Khi người sử dụng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như quy định từ nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng khi mua ban đầu
- Không có dấu hiệu sử dụng trước đó, bề mặt vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm phải đầy đủ các phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Thay pin khi hết hoặc hỏng
- Miễn phí thay pin 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (Tự động)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Khi gửi sản phẩm về Mytour để bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất hoặc từ người sử dụng. Các trường hợp từ chối bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ rơi vỡ
- Rơi đồng hồ xuống đất làm hỏng máy đồng hồ
- Va đập khiến đồng hồ rơi và gặp vật cứng, gây vỡ kính
- Va đụng mạnh làm đồng hồ va chạm vào vật cứng, gây hỏng hoặc vỡ kính, xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Khách hàng sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào bên trong
- Không áp dụng bảo hành cho các tác động gián tiếp do sử dụng không đúng cách của người dùng như: đeo đồng hồ khi đi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao...
3. Về dây đồng hồ
- Dây bị trầy xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không áp dụng bảo hành nếu trước đó đã được sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa khác không phải Mytour
5. Trường hợp không có thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ tại Mytour
Bước 2: Khách hàng gửi hoặc mang đồng hồ đến Mytour kèm theo các tài liệu như giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng...
Bước 3: Khách hàng sẽ nhận lại đồng hồ đã được đổi mới hoặc đã được bảo hành từ Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi đưa đồng hồ bảo hành. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm có giá trị trên 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần, tùy thuộc vào tình trạng của máy.