Chính sách bảo hành đồng hồ Fossil tại Mytour

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Quyền lợi của khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành đồng hồ Fossil là gì?

Khách hàng sẽ được miễn phí thay pin trong vòng 1 năm đối với đồng hồ Quartz, miễn phí lau dầu lần đầu với đồng hồ cơ (automatic), và bảo hành trong 12 tháng kể từ thời điểm mua.
2.

Điều kiện bảo hành cho đồng hồ Fossil là gì?

Điều kiện bảo hành yêu cầu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng trước, và đầy đủ phụ kiện như hộp, phiếu bảo hành, và hướng dẫn kỹ thuật.
3.

Trường hợp nào không được bảo hành đồng hồ Fossil?

Không bảo hành nếu đồng hồ bị rơi vỡ, thấm nước do sử dụng sai cách, dây đồng hồ bị hỏng, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa tại cơ sở không phải Mytour.
4.

Quy trình đổi trả và bảo hành đồng hồ tại Mytour như thế nào?

Khách hàng gửi đồng hồ kèm theo giấy bảo hành và hóa đơn, sau đó nhận lại đồng hồ đã được đổi mới hoặc sửa chữa. Thời gian bảo hành từ 1 đến 2 tuần.