I. Chính sách bảo hành của đồng hồ Orient mang lại quyền lợi gì cho khách hàng?
Miễn phí thay pin trong 1 năm cho đồng hồ Quartz tính từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
Bảo hành trong 12 tháng hoặc 24 tháng tùy thuộc vào từng mã sản phẩm (chi tiết được ghi trong phần thông tin sản phẩm)
4. BẢO HÀNH TRONG 3 NĂM ngay cả khi CÓ SỰ CỐ DO NGƯỜI DÙNG (Hỗ trợ 50% chi phí, bảo hành trong 3 năm tính từ ngày mua)
5. Phát hiện HÀNG GIẢ BÒI THƯỜNG 10 LẦN
II. Chính sách bảo hành đồng hồ Orient áp dụng cho trường hợp nào?
- Lỗi do nhà sản xuất là những lỗi xuất hiện trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào loại lỗi, Quý khách sẽ được đổi mới hoặc các bộ phận hỏng sẽ được thay thế bằng bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về bên trong máy móc của đồng hồ: Khi người dùng tuân thủ hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như mô tả của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng khi mua
- Không có dấu hiệu sử dụng trước đó, bề mặt của vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm phải đầy đủ các phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem của thương hiệu, hướng dẫn sử dụng kỹ thuật...
3. Hết pin, pin bị hỏng
- Thay pin miễn phí trong 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ ngày mua).
- Lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Tự động)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Tất cả sản phẩm gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định liệu nguyên nhân có phải là lỗi từ nhà sản xuất hay từ người sử dụng. Các trường hợp bảo hành bị từ chối bao gồm:
1. Đồng hồ bị vỡ sau khi rơi
- Đồng hồ rơi xuống đất làm đứt dây đồng hồ
- Va chạm làm đồng hồ va vào vật cứng, làm vỡ kính
- Đồng hồ va vào vật cứng khiến hỏng hoặc vỡ mặt kính, bị xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Khách hàng sử dụng không đúng theo thông số của nhà sản xuất. Ví dụ: đeo đồng hồ khi đi bơi mặc dù đồng hồ chỉ chịu nước 3ATM (30m)...
- Quên đóng núm chỉnh giờ khi rút ra nên nước vào
- Không bảo hành cho những tổn thất gián tiếp do sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ trong phòng xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc hóa chất ăn mòn...
3. Dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, hoặc biến dạng...
4. Không được bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các cửa hàng khác ngoài Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không biết thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ cho khách hàng là gì?
Bước 2: Khách hàng mang/gửi đồng hồ tới Mytour cùng với giấy tờ: thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng...
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành tại Mytour
Chú ý:
- Chi phí giao hàng: Khách hàng chịu chi phí giao hàng khi đưa đồng hồ đi bảo hành. Mytour miễn phí giao hàng cho sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài tối đa từ 1 đến 2 tuần, tùy thuộc vào tình trạng của đồng hồ.