I. Những lợi ích mà chính sách bảo hành mang lại cho khách hàng là gì?
2. Miễn phí thay pin 1 năm với đồng hồ Quartz tính từ thời điểm mua (Trừ đồng hồ Solar, Kinetic, Auto Quartz); miễn phí vệ sinh dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc 24 tháng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm (Thông tin cụ thể được ghi trong phần chi tiết của sản phẩm)
4. Bảo hành sản phẩm trong 3 năm kể từ ngày mua, bao gồm cả các lỗi do người dùng gây ra (Chi trả 50% chi phí từ thời điểm mua)
5. Phát hiện hàng giả, chúng tôi sẽ đền bù gấp 10 lần
II. Điều kiện bảo hành đồng hồ là gì?
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất bao gồm các vấn đề xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Sau khi kiểm tra kỹ thuật, chúng tôi sẽ đổi đồng hồ Seiko sang sản phẩm mới hoặc thay thế bộ phận hỏng bằng bộ phận mới.
Cụ thể như sau:
Các sự cố về cơ chế bên trong đồng hồ: Khi người dùng tuân thủ hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp.
2. Sản phẩm trả lại phải giữ nguyên trạng như khi mua
- Không có dấu hiệu sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm đi kèm đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật…
3. Pin cạn, pin hỏng
- Được thay pin miễn phí trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Dịch vụ lau dầu lần đầu được miễn phí cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Tất cả sản phẩm gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân, có phải do nhà sản xuất hay người sử dụng gây ra. Các trường hợp chúng tôi từ chối bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ gặp tai nạn rơi vỡ
- Đồng hồ rơi xuống đất dẫn đến không hoạt động
- Đánh rơi khiến kính đồng hồ bị vỡ
- Va chạm vào vật cứng làm hỏng hoặc vỡ kính, gây xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Khách hàng sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ nên bị nước vào
- Không bảo hành cho các hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm, hoặc các chất hóa học độc hại, axit, chất tẩy rửa có khả năng ăn mòn cao....
3. Sự cố về dây đồng hồ
- Dây bị trầy xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không được bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các cửa hàng khác ngoài Mytour
5. Thẻ bảo hành bị thiếu hoặc không biết thời điểm mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ của khách hàng là gì?
Bước 2: Khách hàng mang/gửi đồng hồ đến Mytour cùng với giấy tờ: thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành tại Mytour
Chú ý:
- Chi phí gửi hàng: Khách hàng phải thanh toán chi phí gửi hàng khi bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí gửi hàng cho sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 – 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của máy.