I. Quyền lợi của khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành đồng hồ Skagen?
2. Thay pin miễn phí trong vòng 1 năm đối với đồng hồ Quartz từ thời điểm mua; miễn phí vệ sinh lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành trong 12 tháng
II. Chính sách bảo hành đồng hồ Skagen áp dụng trong trường hợp nào?
1. Sản phẩm gặp sự cố do lỗi từ nhà sản xuất
- Sự cố do lỗi từ nhà sản xuất bao gồm các vấn đề phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa trên kết quả kiểm tra kỹ thuật, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc các linh kiện bị hỏng sẽ được thay thế bằng linh kiện mới.
Cụ thể:
Các sự cố liên quan đến cơ chế bên trong đồng hồ: Nếu người dùng tuân theo hướng dẫn nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải được bảo quản nguyên vẹn như lúc mua
- Không có dấu hiệu của việc sử dụng trước đó, bề mặt vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm phải có đầy đủ các phụ kiện đi kèm: hộp, nhãn mác, túi đựng, thẻ bảo hành, nhãn hiệu, hướng dẫn sử dụng…
3. Hết pin hoặc pin bị hỏng
- Miễn phí thay pin trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Dịch vụ lau dầu miễn phí cho lần đầu sử dụng đồng hồ cơ (Tự động)
III. Các trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Tất cả các sản phẩm khi gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân là do nhà sản xuất hay người sử dụng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Gây ra tình trạng đồng hồ bị hỏng do rơi xuống đất
- Va đập làm đồng hồ chạm vào vật cứng, gây vỡ kính
- Đồng hồ va vào vật cứng dẫn đến hỏng hoặc vỡ mặt kính, trầy xước
2. Đồng hồ bị nước vào
- Sử dụng không đúng theo thông số của nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ có khả năng chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào trong
- Không bảo hành cho các tác động gián tiếp từ việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ trong phòng xông hơi, khi tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các hóa chất, axit, chất tẩy rửa ăn mòn…
3. Dây đồng hồ
- Dây bị trầy xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không bảo hành nếu đã sửa chữa tại các cơ sở khác ngoài Mytour trước đó
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được ngày mua
IV. Quy trình đổi trả và bảo hành đồng hồ tại Mytour
Bước 2: Khách hàng đưa/gửi đồng hồ đến Mytour kèm theo các tài liệu: giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được Mytour bảo hành
Lưu ý:
- Chi phí gửi hàng: Khách hàng chịu trách nhiệm chi phí gửi hàng khi bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển cho sản phẩm có giá trị trên 4.000.000 VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.