I. Lợi ích của chính sách bảo hành đồng hồ Timex cho khách hàng là gì?
2. Miễn phí thay pin trong vòng 1 năm đối với đồng hồ Quartz từ thời điểm mua; miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (automatic).
2. Bảo hành trong 12 tháng
II. Trường hợp nào được bảo hành đồng hồ Timex?
1. Lỗi từ nhà sản xuất
- Đây là các lỗi xuất phát từ quá trình sản xuất hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra kỹ thuật, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc thay thế các bộ phận hỏng bằng các bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về cơ chế bên trong đồng hồ: Khi khách hàng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các chức năng không hoạt động đúng như mô tả của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên trạng ban đầu khi mua
- Không được sử dụng trước đó, vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Phải có đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Thay pin miễn phí
- Thay pin miễn phí trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua).
- Miễn phí vệ sinh lần đầu cho đồng hồ cơ (Tự động)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ?
Khi đưa sản phẩm về Mytour để bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất hoặc do người dùng gây ra. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Đồng hồ rơi và bị hỏng khiến không thể hoạt động
- Đánh rơi gây va chạm đồng hồ vào vật cứng, khiến kính vỡ
- Va chạm đồng hồ vào vật cứng làm hỏng hoặc vỡ mặt kính, làm xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại mang đi bơi...
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước thấm vào
- Không đảm bảo bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do việc sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi vào phòng xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các hóa chất ăn mòn như axit, chất tẩy rửa...
3. Dây đồng hồ
- Dây bị xước, đứt, hoặc biến dạng...
4. Không áp dụng bảo hành nếu trước đó đã được sửa chữa tại các cửa hàng sửa chữa khác ngoài Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không có thông tin về thời gian mua hàng
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ của khách hàng
Bước 2: Khách hàng gửi hoặc mang đồng hồ đến Mytour kèm theo giấy tờ như giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng...
Bước 3: Khách hàng sẽ nhận lại đồng hồ mới hoặc đã được bảo hành từ Mytour.
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí vận chuyển khi gửi đồng hồ bảo hành. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm có giá trị trên 4.000.000VNĐ.
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của máy.