Nếu bạn sở hữu tủ lạnh LG, bạn chắc chắn quan tâm đến chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi. Vậy chính sách này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
1. Lưu ý khi mua tủ lạnh LG chính hãng
– Kiểm tra hóa đơn có VAT:
Khi mua tủ lạnh LG cho gia đình, hãy đảm bảo nhận được hóa đơn có VAT để chắc chắn sản phẩm là hàng chính hãng. Nếu không có hóa đơn VAT, có thể sản phẩm không đúng chất lượng hoặc là hàng giả.

– Hàng vẫn nguyên bọc, chưa mở ra:
Thùng hàng không thấy dấu vết bóc dán lại hoặc trầy xước…
– Phiếu bảo hành:
Chỉ sản phẩm chính hãng mới được cấp phiếu bảo hành và bảo hành tại nhà miễn phí từ các trung tâm bảo hành của LG. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ phiếu bảo hành để tránh bị lừa dối bởi những phiếu giả mạo hoặc phiếu in sao không phải từ thương hiệu LG.
Phiếu bảo hành của tủ lạnh LG chính hãng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chế độ bảo hành và các thông tin quan trọng cũng như phiếu đăng ký thông tin.
Thông tin trên phiếu bảo hành:
+ Để được bảo hành, khách hàng cần đăng ký và gửi thông tin cho nhà sản xuất.
+ Phiếu bảo hành sẽ được khách hàng giữ lại.
Phiếu bảo hành của tủ lạnh LG có logo LG, ở cuối phiếu có thông tin về sản phẩm và đối tác phân phối. Mỗi khi bảo hành, trung tâm sửa chữa sẽ cắt một phần trên phiếu và chuyển về phòng bảo hành.
2. Chính sách bảo hành của tủ lạnh LG
Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG sẽ miễn phí bảo hành sản phẩm nếu đáp ứng các điều kiện sau:
– Tủ lạnh LG phải là sản phẩm của Công ty LG Electronics, được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức khác.
– Tủ lạnh LG vẫn được bảo hành theo thời hạn quy định.
– Ký hiệu model và số serial trên phiếu bảo hành phải khớp với ký hiệu trên tủ lạnh.
– Hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Tủ lạnh, nhãn mác, model và số model phải nguyên vẹn.
– Tủ lạnh không nằm trong nhóm bị từ chối bảo hành theo quy định.

3. Cách đăng ký bảo hành tủ lạnh LG
Gửi tin nhắn: LGDK_ [số Serial] _ [số điện thoại của người mua] tới 8069.
Trong đó:
- “_”: là dấu cách, khoảng trống.
- [số Serial]: là số sê-ri của tủ lạnh LG.
- [Số điện thoại của người mua]: là số điện thoại của người mua tủ lạnh.
+ Số serial được in trên tem phụ hoặc trên sản phẩm.
+ Số serial phải là số serial của sản phẩm tủ lạnh LG.
Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ tự động phản hồi và hướng dẫn khách hàng.
– Hệ thống LG sẽ tự động phản hồi qua tin nhắn sau khi nhận được và xác nhận tính hợp lệ của tin nhắn gửi từ số điện thoại tương ứng. Trong trường hợp tin nhắn không hợp lệ, sẽ có hướng dẫn chi tiết.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chế độ bảo hành của tủ lạnh LG. Hi vọng những thông tin này sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý vị. Xin cảm ơn quý vị đã quan tâm đến bài viết của Mytour!
